Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

X-Men: Ngày Tận Thế | X-Men: Apocalypse

X-Men: Ngày Tận Thế | X-Men: Apocalypse

Đạo diễn: Bryan Singer
Diễn viên: Hugh Jackman, Halle Berry, Ian McKellen, Jennifer Lawrence, Famke Janssen
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Đang cập nhật
Năm phát hành: 2016
Kết thúc của bộ phim X-Men: Days of Future Past là khởi đầu cho một vụ trụ mới mà khán giả vẫn còn thắc mắc nhiều câu hỏi và sẽ được trả lời trong phần tiếp theo của loại phim : X-Men: Ngày Tận Thế sẽ ra mắt khán giả trong năm 2016. Một số nhân vật trong phần trước đó của loạt phim là X-Men: First Class cũng sẽ được tác giả Bryan Singer đưa vào trong phần tiếp theo này. Số phận của Mystique (Jennifer Lawrence) đã thay đổi và Jean Grey (Famke Janssen) được đưa trở lại từ cõi chết. Simon Kinberg, giai đoạn mới này được tạo ra để thay đổi những gì xảy ra trong X-Men: The Last Stand.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Sau kết thúc của bộ phim X-Men: Days of Future Past ngừoi ta sẽ thấy rằng William Stryker (Josh Helman) Wolverine phục hồi cơ thể, mặc dù thời gian này Stryker thực sự là Mystique trong ngụy trang. chỉ cần ràng vô lý khi bạn xem xét tất cả các yếu tố khác, hiện tượng El Nino , La Nina , vết đen mặt trời Simon Kinberg nói đùa về Mystique tiết lộ điều này chắc chắn sẽ được giải quyết trong X-Men: Apocalypse (X-Men: Ngày Tận Thế).
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net

xem phim X-Men: Apocalypse full HD Chúng tôi thực sự muốn làm một cái gì đó nhiều hơn với William Stryker trong bộ phim Họ muốn tôi đề cập đến nguồn gốc của mình Trong bộ phim này, William Stryker là.." Chìm "Fact nhất, ông nó được bao gồm trong X-Men:. Days of . xem phim X-Men: Ngày Tận Thế vietsub Quá khứ tương lai để kích hoạt một cái gì đó cho Wolverine thú vị tưởng tượng William Stryker Wolverine sẽ ảnh hưởng đến anh ta và những người sẽ điều khiển anh ta trong tương lai trong X-Men: Khải Huyền, chúng tôi sẽ giải quyết tất cả những gì cón lại trước đó
Xem phim X-Men: Ngày Tận Thế vietsub, phim X-Men: Ngày Tận Thế tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét