Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Gia Đình Đá Quý | Assorted Gems

Gia Đình Đá Quý | Assorted Gems

Đạo diễn: Baek Ho Min
Diễn viên: Han Jin Hee, Han Hye Sook, Go Na Eun, So Yi Hyun, Lee Hyun Jin, Lee Il Min
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 50 Tập
Năm phát hành: 2009
Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Gia Đình Đá Quý sẽ mang đến cho khán giả những thông điệp về tình yêu gia đình và sự đùm bọc lẫn nhau giữa các thành viên trong gia đình. Nội dung xoay quanh gia đình Goong với 3 thế hệ, mở đầu phim là mong ước của người mẹ Pi Hyeja muốn cho các con mình lấy được người vợ, chồng thành đạt, và mong ước đó được thể hiện thông qua cách đặt tên cho từng đứa con trong gia đình theo tên những viên đá quý đầy màu sắc.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Mặc dù gia đình của tầng lớp trung lưu chỉ có bốn con nhưng gia đình họ Goong luôn luôn chuẩn bị chu đáo, chải chuốt và tự coi mình thuộc tầng lớp quý tộc. Họ nói rằng quý giá của họ như đồ trang sức. xem phim Gia Đình Đá Quý trọn bộTuy nhiên, họ không hiểu thực sự giá trị - để trở thành viên ngọc, nên được mài dũa bởi thời gian và số phận gặp nhau thậm chí cần phải được yêu thương, biết giá trị của ngọc bích nuông chiều. Những viên đá đẹp và đầy màu sắc nhưng đôi khi đó không phải là hài hòa khi được đặt cạnh nhau. Các thành viên của bộ phim là tốt, họ có tính cách lý tưởng và cuộc sống khác nhau, đôi khi dẫn đến quan điểm mâu thuẫn của cuộc sống, thậm chí mâu thuẫn. phim Gia Đình Đá Quý SCTV thuyết minh Tuy nhiên, thông qua gia đình hỗn loạn, cảm giác yêu thương họ đã gắn kết chặt chẽ hơn bao giờ hết.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Bộ phim Gia Đình Đá Quý do Baek Ho Min làm đạo diễn cùng sự tham gia của các diễn viên Han Jin Hee, Han Hye Sook, Go Na Eun, So Yi Hyun, Lee Hyun Jin, Lee Il Min. Bộ phim sẽ được phát sóng trên kênh SCTV Phim Tổng hợp bắt đầu từ ngày 10/6/2014. Các bạn nhớ đón theo dõi nhé.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Gia Đình Đá Quý vietsub, phim Gia Đình Đá Quý tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét