Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Phim Trò Đùa Số Phận

Trò Đùa Số Phận | SCTV Phim

Đạo diễn: Jerome Chavez Pobocan Claudio
Diễn viên: Kathryn Bernardo, Julia Montes, Mylene Dizon, Jhong Hilario, Dimples Romana, Bobby Andrews
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 71 Tập
Năm phát hành: 2010
Bộ phim Trò Đùa Số Phận do Philippines sản xuất năm 2010 có tựa tiếng Anh là Mara Clara. Nội dung bộ phim nói về số phận của 2 cô gái Mara và Clara sinh cùng một ngày tại cùng một bệnh viện, Mara thì phải sống trong cảnh nghèo khó thiếu thốn, còn Clara thì được sống trong nhung lụa từ nhỏ, không thiếu một thứ gì, chính vì được chiều chuộng quá mức nên Clara luôn tỏ ra bướng bỉnh và ích kỷ. Nhưng có một sự thật không ai ngờ tới đó chính là số phận của 2 cô bé đã bị tráo đổi. Câu chuyện bắt đầu từ cha mẹ của cả 2 cô bé Alvira và Gary là tình yêu đầu đời của nhau, nhưng khi Alvira đi du học trở về, cô lại không muốn tiếp tục quen với anh chàng Gary nghèo khó cho dù Gary đã nhiều lần van xin và thậm chí là quỳ gối trước mặt Alvira. Từ đó Gary trở nên đau buồn, anh bắt đầu thù hận Alvira, lao vào rượu chè bê tha. Trong một lần say rượu, anh đã làm cho Susan, người giúp việc trong gia đình Alvira có thai.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Còn Alvira, sau khi chia tay thì cô cũng đã kết hôn với Amante, điều này càng làm cho Gary căm tức trước cảnh hạnh phúc của người tình xưa. anh lên một kế hoạch trả thù thâm độc: bắt cóc đứa con mới sinh của Alvira với sự trợ giúp của người anh trai. Nhưng có một điều trùng hợp là trong khi Alvira sinh con thì chính người vợ bất đắc dĩ của Gary - Susan cũng lâm bồn. Tình thế khó khăn khi Gary bị cảnh sát truy lùng. phim Trò Đùa Số Phận Philippines Trong lúc này, người anh trai đã có một kế hoạch thâm hiểm: đánh tráo đứa con của 2 người.

Mara đứa con thực chất là của Alvira và Amante lại lớn lên cùng vợ chồng Gary và Susan trong cảnh nghèo khó và thiếu thốn. Nhưng bù lại cô trở nên rất thông minh và xinh đẹp. xem phim Trò Đùa Số Phận thuyết minh SCTV Phim tổng hợp, Còn Clara - con thực chất của Gary và Susan- thì ngược lại, do lớn lên từ nhung lụa, cô tỏ ra rất bướng bỉnh và  ích kỷ. Biết hoàn cảnh của Mara, Alvira cảm thấy rất thông cảm và thương yêu nên cô nhận vào làm người giúp việc cho gia đình mình, càng lớn Mara càng dễ thương và được lòng mọi người, chính điều này làm cho Clara rất ghen tị và tức giận, và bắt đầu thực hiện nhiều âm mưu thủ đoạn nhằm hãm hại Mara. Câu chuyện càng trở nên kịch tính khi Gary quyết định dùng Mara để tìm cách moi tiền của Alvira. Mời các bạn đón xem phim nhé
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Trò Đùa Số Phận vietsub,phim Trò Đùa Số Phận thuyết minh, phim Trò Đùa Số Phận tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét