Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Phim Vợ, Người Yêu, Người Tình | The Other Woman

Vợ, Người Yêu, Người Tình | The Other Woman

Đạo diễn: Nick Cassavetes
Diễn viên: Cameron Diaz, Nikolaj Coster Waldau, Leslie Mann, Kate Upton...
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 109 Phút
Năm phát hành: 2014
Bộ phim Vợ, Người Yêu, Người Tình thuộc thể loại hài hước với những tình huống éo le của một chàng "sở khanh" cùng 3 người tình của mình sẽ đem lại cho khán giả những trận cười vô cùng sảng khoái. Nội dung xoay quanh chuyện tình của ba cô nàng cũng yêu một chàng sở khanh đẹp trai thành đạt, chuyện bất ngờ xảy ra khi cả ba cô nàng phát hiện ra rằng người tình của mình đang bắt cá 3 tay, thay vì ghen tuông và đấu đá nhau, ba nàng bắt đầu âm mưu hợp tác với nhau để tìm cách dạy cho anh chàng đào hoa kia một bài học nhớ đời. Từ chỗ là tình địch với nhau, ba nàng kiều nữ trở nên thân thiết vì có chung một kẻ thù, luôn gắn bó với nhau và trở thành bộ ba không thể tách rời. Xem phim Vợ, Người Yêu, Người Tình vietsub full, phim The Other Woman 2014

 - 1
Bộ phim Vợ, Người Yêu, Người Tình  - The Other Woman có sự tham gia của kiều nữ Cameron Diaz cùng 2 nàng chân dài khác là Leslie Mann và Kate Upton. Anh chàng sở khanh đào hoa sẽ do tài tử Nikolaj Coster Waldau đảm nhận, chàng diễn viên này đã từng nổi tiếng trong phim Game of Thrones.Phim Vợ, Người Yêu, Người Tình sẽ do Nick Cassavetes làm đạo diễn. Sở hữu dàn sao hùng hậu cùng kịch bản hài hước hấp dẫn, bộ phim hứa hẹn sẽ là một bộ phim hài hước ăn khách sẽ đến với khán giả màn ảnh rộng trong mùa hè này.
 - 3
Xem phim Vợ, Người Yêu, Người Tình vietsub, phim Vợ, Người Yêu, Người Tình tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét