Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Kỳ Nghỉ Chết Cười | Blended

Kỳ Nghỉ Chết Cười | Blended

Đạo diễn: Frank Coraci
Diễn viên: Adam Sandler, Drew Barrymore, Kevin Nealon, Terry Crews, Wendi McLendon-Covey
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 117 phút
Năm phát hành: 2014

Kỳ Nghỉ Chết Cười (Blended) bộ phim hài hước của cặp đôi vàng Adam Sandler - Drew Barrymore thuộc thể loại hài hước, cặp đôi đã từng hợp tác thành công trong bộ phim 50 Cuộc hẹn đầu tiên lừng danh một thời. Trong phim Adam Sandler sẽ vào vai Jim, một người bố đơn thân phải nuôi dạy 3 đứa con sau khi vợ qua đời. Anh quyết định muốn đi thêm bước nữa với việc tham gia một cuộc hẹn hò giấu mặt với Lauren ( do Drew Barrymore thủ diễn). Lauren và một phụ nữ đã li dị chồng và đang nuôi 2 đứa con trai tinh nghịch. Sau những lần hẹn hò đầu tiên không thực sự thành công và chẳng gây một chút ấn tượng nào cho đối phương, tưởng chừng như mối quan hệ của hai người sẽ chẳng đi được đến đâu. Tuy nhiên, số phận đã sắp đặt cho họ một lần gặp gỡ khác, đó là một chuyến đi nghỉ hè tại châu Phi Hoang dã, cả hai đã tình cờ gặp lại nhau với những tình huống dở khóc dở cười. đón xem phim Kỳ Nghỉ Chết Cười trọn bộ nhé

Nhập mô tả cho ảnh
Những gì có thể cung cấp cho Humpty đẩy? xem phim Kỳ Nghỉ Chết Cười full Vâng, cho định hướng xuất khẩu của Trung Quốc, ứng cử viên rõ ràng nhất là sự sụt giảm ở châu Âu xuất hiện ngày càng nhất định. Các câu hỏi mở chính ở đây là mức độ nghiêm trọng sự co sẽ được. xem phim Blended full HD Mà phụ thuộc vào không thể đoán trước cực kỳ hài hước với bộ phim Kỳ Nghỉ Chết Cười vietsub (vì nó là chủ yếu về chính trị-driven) kết quả của những nỗ lực để giải quyết cuộc khủng hoảng nợ có chủ quyền của mình. Nhưng nó cũng có thể là Humpty có thể rơi hoàn toàn do các yếu tố nội bộ, mà không có một sự thúc đẩy bên ngoài. Số dư hiện tại là rất bấp bênh.

Nhập mô tả cho ảnh
Xem phim Kỳ Nghỉ Chết Cười vietsub, phim Kỳ Nghỉ Chết Cười tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét