Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Phim Đường Hoang Lạc Bước

Đường Hoang Lạc Bước | Trọn Bộ

Đạo diễn: Nhậm Minh Hiền
Diễn viên: Hải Băng, Huỳnh Đông, Hà Trí Quang, Bảo Trí, Trần An
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2014
Bộ phim Đường Hoang Lạc Bước do đạo diễn Nhậm Minh Hiền chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên Hải Băng, Huỳnh Đông, Hà Trí Quang, Bảo Trí, Trần An...  nhân vật được thể hiện bởi Hải Châu Anh Bằng, một học sinh trung học thông minh, sống trong một gia đình giàu có. Cuộc sống yên bình là đột nhiên bị xáo trộn khi mẹ cô bị bắt vì buôn bán thuốc giả dược. Người cha thân yêu của mình quá lâu và đột nhiên ném sang một bên và bỏ qua anh ta bất ngờ tiết lộ chỉ cha dượng. Buồn cô đơn, bị mất, Châu Ông gia nhập các băng đảng Minh và trở thành một người nghiện bất cứ lúc nào hay không. Một người vô tội hai bảng, vào buổi sáng khi các gia đình Anh gốc Á vẫn chạy trơn tru.  xem phim Đường Hoang Lạc Bước HTV9 Một người vô tội hai bảng, vào buổi sáng khi các gia đình Anh gốc Á vẫn chạy trơn tru.
Một Hải Băng hồn nhiên, trong sáng khi gia đình Châu Anh vẫn êm ấm.
Khuôn mặt tươi với một nụ cười dịu dàng của trẻ em, các máy tính bảng làm giám đốc Nhâm Minh Hiền hơi nhút nhát về sự lựa chọn của mình trong một vai trò khá khó khăn như Châu Anh. Nhưng ca sĩ xinh đẹp sinh năm 1988 đã không phản bội ê bộ phim băng đảng. Cô nói: "Các cảnh châu Á Anh nghiện là một kinh nghiệm rất mới đối với tôi. Ngoài hướng dẫn của ông Nhâm Minh Hiền, tôi đã được ở một số tài liệu tham khảo bộ phim liên quan đến việc nghiện con người để hình dung làm thế nào tôi nên làm để thuyết phục khán giả. phim Đường Hoang Lạc Bước  tập cuối Đôi khi Tôi cảm thấy một chút thất vọng bởi vì một số thực tế vẫn là không hài lòng, chỉ là thiếu ý thức của một cái gì đó. Cuối cùng, tôi cũng tìm thấy nhân vật của mình và cố gắng tập trung biểu hiện tình cảm, cảm xúc qua đôi mắt của châu Á Anh ".

Xem phim Đường Hoang Lạc Bước trọn bộ, phim Đường Hoang Lạc Bước tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét