Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Thiên Tướng Hùng Sư | Dragon Blade

Thiên Tướng Hùng Sư | Dragon Blade

Đạo diễn: Lý Nhân Cảng
Diễn viên: Thành Long, Choi Si Won, John Cusack, Adrien Brody,
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Võ Thuật,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Đang cập nhật
Năm phát hành: 2015
Bộ phim điện ảnh Thiên Tướng Hùng Sư (có tên tiếng Anh Dragon Blade)  là tác phẩm tiếp theo mà ngôi sao võ thuật Thành Long sẽ tham gia cùng với sự góp mặt của diễn viên phim "Người thừa kế tỉ phú" Choi Si Won, trong phim còn có sự góp mặt của ngôi sao từ Hollywood John Cusack. Bộ phim là câu chuyện về một vị tướng quân người Hán bị bắt làm nô lệ trong cuộc chiến tranh giữa người Hán và quân Hung Nô, tại đây anh đã gặp một vị Hoàng tử của đế chế La Mã chạy trốn sang phương Đông. Cả hai cùng liên kết với nhau để chống lại những kẻ muốn thống trị thế giới. Trong phim Thành Long sẽ vào vai vị tướng quân dũng mãnh, nhưng vì bị mưu hèn kế bẩn nên anh bị mắc tội oan và bị bán làm nô lệ, còn John Cusack sẽ vào vai vị Hoàng tử La mã
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Bộ phim Thiên Tướng Hùng Sư do đạo diễn Lý Nhân Cảng chỉ đạo được quay ở những vùng sa mạc hẻo lánh và khắc nghiệt gồm sa mạc Đôn Hoành, sa mạc Go Bi và một số cảnh quay được thực hiện ở phim trường Hoành Điếm. Dragon Blade vietsub full Theo Thành Long tiết lộ thì chi phí cho bộ phim lên đến 65 triệu USD với những cảnh quay hoành tráng cùng những pha hành động võ thuật đẹp mắt. Hiện nay bộ phim Thiên Tướng Hùng Sư đã hoành thành được 1/2 chặng đường và dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào đúng dịp tết nguyên đán năm sau. Các bạn nhớ đón xem phim nhé.
Nhập mô tả cho ảnh
Xem phim Thiên Tướng Hùng Sư vietsub, phim Thiên Tướng Hùng Sư tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét