Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Phim Câu Chuyện Marumo

Câu Chuyện Marumo | HTVC

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Abe Sadao, Shimizu Takanori, Vaihida Mana, Suzuki Fuku
Thể loại: Phim Hài Hước,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Thời lượng: 11 tập
Năm phát hành: 2011
Bộ phim Câu Chuyện Marumo thuộc thể loại sitcom vui nhộn của Nhật  Bản .Takagi Mamoru (Abe Sadao) là một cử nhân 40 tuổi, làm việc tại một hãng sản xuất văn phòng phẩm. Ông trở thành một người cha để anh em sinh đôi người giám hộ, Kaoru (Ashida Mana) và Yuki (Suzuki Fuku), khi người bạn thân nhất của ông qua đời. Các gia đình có một bí mật, một trong đó là nhỏ Schnauzer con chó giống chó đã chọn cặp song sinh nói chuyện với mọi người. Đây là một bộ phim về ba trong số họ dần trở thành một gia đình thực sự, bên cạnh nói chuyện con chó.

    Ngay sau khi tôi nhìn thấy 99 xu cho đổi mới 8 tuần cung cấp, tôi biết rằng các thuê bao kỹ thuật số đã có được shoehorned vào cây phục vụ đổi mới in mà . Tất cả những mánh lới quảng cáo in phim Câu Chuyện Marumo Nhật bản  có thực sự xúc phạm và nhìn thấy họ áp dụng cho các sản phẩm thực sự thuyết phục tôi từ đổi mới kỹ thuật số , vì nó có nghĩa là công bằng, minh bạch giá cả không tồn tại. Tôi rất vui vì tôi đã chờ đợi , phim Câu Chuyện Marumo thuyết minh full  nhìn thấy những kinh nghiệm của các commenter trên mà miễn phí truy cập kỹ thuật số đã bị hủy bỏ sớm. Họ được đào tạo tôi và các khách hàng khác của họ để điều trị các sản phẩm của họ với sự khinh miệt và nghi ngờ , đó là một sự xấu hổ và kinh doanh xấu .

Xem phim Câu Chuyện Marumo vietsub, phim Câu Chuyện Marumo tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét