Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Nhà Số 81 Kinh Thành

Nhà Số 81 Kinh Thành | Full Hd

Đạo diễn: Diệp Vĩ Dân
Diễn viên: Lâm Tâm Như, Ngô Trấn Vũ, Dương Hựu Ninh, Lý Tinh, Mạc Tiểu Kỳ, Tần Hải Lộ
Thể loại: Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2014
Phim

Nhà Số 81 Kinh Thành

Họ mặc những trang phục vô cùng táo bạo, độc đáo cho ngày Halloween. Tuy nhiên, một số khác lại muốn tìm kiếm một điều gì đó thực sự rùng rợn hơn. Bộ phim có kinh phí đầu tư với quy mô lớn gấp 10 lần một bộ phim kinh dị cùng loại do nhà nước sản xuất. Lâm Tâm Như diện trang phục cô dâu màu đỏ, đứng ngơ ngác giữa căn nhà ma ám lạnh lẽo, tối om. Tác phẩm khai máy từ giữa năm 2013 và mãi đến nay mới rục rịch trình làng. Khu phố này cũng nổi tiếng với những sàn nhảy, quán ăn và nhà hát thính phòng phong cách phương Tây,Cửa sổ gãy nát, cây trường xuân bám đầy tường, không nhiều người muốn dừng chân tại ngôi nhà đó.
Không giống như mường tượng của mọi người, rằng nhà ma ám nằm trong những con hẻm tối tăm hoặc tọa lạc tại nơi không có ánh sáng đường phố, ngôi nhà số 81 này tọa lạc ngay trên một trong những đường phố đông đúc nhất ở Bắc Kinh.  Ngày càng nhiều người đồn đại về ngôi nhà kỳ lạ này,  Ngay cả tựa phim cũng được gợi cảm hứng từ chính địa chỉ tọa lạc của ngôi nhà ngoài đời, Nguyên mẫu căn nhà ma ám ấy chính là nhà số 81, phố Triều Dương  một công trình kiến trúc bí ẩn và đáng sợ nhất đất Bắc Kinh, được nhiều người biết đến.

Xem phim Nhà Số 81 Kinh Thành trọn bộ , phimNhà Số 81 Kinh Thành. Phim Nhà Số 81 Kinh Thành Vietsub , Phim Nhà Số 81 Kinh Thành Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét