Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Nữ Cảnh Tác Chiến | Htv2

Nữ Cảnh Tác Chiến | Htv2

Đạo diễn: Trường Càn Văn
Diễn viên: Châu Lệ Kỳ, Tạ Thiên Hoa, Huỳnh Trí Văn, Cao Quân Hiền, Chu Tuyền, Chu Tuệ Mẫn, Vương Quân Hinh, Lữ Tuệ Nghi, Hứa Thiệu Hùng, Lư Uyển Nhân, Trình Khả Vi, Lý Bích Kỳ
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 21 Tập
Năm phát hành: 2012

Nữ Cảnh Tác Chiến là một bộ phim tình cảm tâm lý do Hồng Kông sản xuất, nội dung bộ phim xoay quanh nhân vật nữ cảnh sát Lữ Phi Hiệp (do Châu Lệ Kỳ đóng) cùng những đồng nghiệp cảnh sát của mình. Cảnh sát chủ đề đã quen thuộc với sức mạnh và ưu thế của TVB, tuy nhiên bộ phim Nữ Cảnh Tác Chiến TVB mang làn gió tươi tập trung khai thác hình ảnh của phụ nữ hiện đại trong ngành công nghiệp đặc biệt này. Nó có thể cho một nữ cảnh sát như một bông hồng nhiều màu gai. Ngay cả bên ngoài sự kiên trì, bảo vệ sự công bình, hòa bình để bảo vệ con người, xã hội, sâu thẳm bên trong họ là phụ nữ, khao khát được yêu thương và che chở. Sự cống hiến, căng tốt, rất mạnh mẽ trong công việc cần thiết để trở thành nhiều hơn hoặc ít rào cản khi họ bước vào mối quan hệ tình cảm, nhận và chia sẻ cảm thông sâu sắc từ khán giả.

BI-nu-canh-tac-chien 1
BI-nu-canh-tac-chien 2
Có thể nói, sức hấp dẫn của bộ phim Nữ Cảnh Tác Chiến HTV2 không chỉ ở chủ đề mới, nhưng mạch phim nhẹ nhàng, cảm xúc từ hài hước để yêu motif "oan gia", sâu, chạm với mong muốn bí mật, các góc bên trong của nữ cảnh sát. Ngoài cảnh sát, bộ phim Nữ Cảnh Tác Chiến thuyết minh trọn bộ rất thành công khi nói đến góc báo chí về quan điểm của phóng viên Nhật Lâm Nhất truyền tải một thông điệp ý nghĩa về trung tâm nghề nghiệp.
BI-nu-canh-tac-chien 3
Xem phim Nữ Cảnh Tác Chiến vietsub, phim Nữ Cảnh Tác Chiến tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét