Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Phim Chàng Trai Năm Ấy

Chàng Trai Năm Ấy

Đạo diễn: Nguyễn Quang Huy
Diễn viên: Sơn Tùng M-TP, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Phạm Quỳnh Anh, Hari Won, Will (365)
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Âm Nhạc,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Đang cập nhật
Năm phát hành: 2014
Bộ phim Chàng Trai Năm Ấy là dự án điện ảnh thứ 2 sau bộ phim rất thành công Thần Tượng của đạo diễn Nguyễn Quang Huy. Bộ phim lần này cũng là lần đầu tiên đóng phim của chàng ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP với vai trò diễn viên chính. Bộ phim Chàng Trai Năm Ấy được dựng lên dựa theo câu chuyện có thật của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh, nói về sự cố gắng trong âm nhạc cùng sự chiến đấu chống chọi bệnh tật của chàng ca sĩ tài năng vắng số này. Bên cạnh đó, người ta cũng xúc động với những tình cảm của những người bạn bên cạnh Wanbi, luôn bên cạnh anh cho đến những giây phút cuối cùng.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
TRong phim Chàng Trai Năm Ấy, Sơn Tùng sẽ vào vai chàng ca sĩ Đình Phong, một chàng ca sĩ trẻ đang trên đà nổi tiếng và có rất đông fan hâm mộ. Anh có được mọi thứ mà nhiều người đáng phải mơ ước: sự nghiệp thành công, được rất nhiều người yêu mến và có rất nhiều người bạn tốt xung quanh, và đặc biệt là anh cũng có một gia đình yên ấm hạnh phúc. Nhưng người tài thì lại yểu mệnh, cuộc sống anh như đảo lộn khi anh phát hiện ra mình mắc một khối u não, và chỉ còn sống được 5 năm. Nếu như rơi vào tình huống này thì chắc đa phần mọi người đều rơi vào tâm trạng bi quan, tuyệt vọng, thế nhưng Đình Phong vẫn tươi cười đón nhận nó, anh vẫn cố gắng sống thật tốt thật ý nghĩa ở phần còn lại ít ỏi của cuộc đời mình. Anh có một nghị lực sống phi thường, anh cần làm thật nhiều điều để những ngày cuối đời mình thật ý nghĩa: Sống là không chờ chết.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Ngoài câu chuyện về Đình Phong thì với bộ phim Chàng Trai Năm Ấy đạo diễn Nguyễn Quang Huy còn xây dựng thêm hình ảnh những bạn bè đồng nghiệp xung quanh cậu.Tôi dễ dàng di chuyển tình bạn trước và gia đình, hơn là tình yêu Khi nhận được thông tin Wanbi bị mất, tôi chạy đến nhà và tìm thấy. người mẹ và em gái Wanbi một vài người đang chăm sóc cho Wanbi cách họ chăm sóc rất chu đáo nhưng tôi nghĩ rằng nếu đó là tôi., tôi không. sau đó tôi nhận ra rằng họ chỉ là bạn bè của Wanbi. thực sự xúc động tôi yêu em và tôi muốn tạo lại nó cho các khóa học màn hình., khi đưa vào bộ phim, tôi đã xây dựng đội bóng của bạn với điều này hài hước yếu nhiều hơn nữa. Ngoài vai chính của Sơn Tùng thì bộ phim Chàng Trai Năm Ấy còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Phạm Quỳnh Anh, Hari Won, Will (365)...
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Chàng Trai Năm Ấy full, phim Chàng Trai Năm Ấy tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét