Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Phim Cuộc Chiến Giữa Các Vì Sao 7

Cuộc Chiến Giữa Các Vì Sao 7 | Star war 7

Đạo diễn: J.J. Abrams
Diễn viên: Lupita Nyong'o, Gwendoline Christie, Harrison Ford, Carrie Fisher, Mark Hamill
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Viễn Tưởng,Phim Chiến Tranh,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Cuộc Chiến Giữa Các Vì Sao 7

 một bộ phim bom tấn làm mưa làm gió trong giới phim điện ảnh nổi tiếng, tiếp theo đây một số nguồn tin từ hãng sản xuất Lucasfilm tiết lộ rằng phần tiếp theo của Cuộc Chiến Giữa Các Vì Sao sẽ ra mắt với khán giả với phần 7, nội dung bộ phim sẽ được chúng tôi cập nhật ngay trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra một số thông tin còn đăng tải việc nam diễn viên trong phim Lupita Nyong'o cùng diễn viên nữ người anh Gwendoline Christie và  Harrison Ford, Carrie Fisher và Mark Hamill  sẽ được chọn vào trong phần 7 này.
Phim Cuộc Chiến Giữa Các Vì Sao 7 Những phần tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy được việc Walt Disney thâu mua hãng phim Lucasfilm năm 2012, nhưng vẫn cam kết với các fan Cuộc Chiến Giữa Các Vì Sao rằng vẫn tiếp tục sẽ làm 3 phần tiếp theo và sự tham gia của các diễn viên riêng lẻ trong các tác phẩm của hãng.

Phim Cuộc Chiến Giữa Các Vì Sao 7 Về viêc Nyong'o thành công với bộ phim 12 Years a Slave cùng chính thức mang tên tuổi cô đến với người xem với danh hiêu cao quý và đạt giải Oscar 2014 đây củng góp một phần thu hút người xem với dàn diễn viên co tên tuối. Khác với 6 phần trước với tay đạo diễn George Lucas chỉ đạo ,  J.J. Abrams một tay đạo diễn lão luyện trong nghề chắc chắn sẽ tạo sự thành công trong phần 7 này. Phim Cuộc Chiến Giữa Các Vì Sao 7 Hy vọng rằng với phần 7 này sẽ tạo nên một làn sống phim rạp hay nhất vào năm 2015 sắp tới đây.

Xem phim Cuộc Chiến Giữa Các Vì Sao 7 Cuộc Chiến Giữa Các Vì Sao 7,Cuộc Chiến Giữa Các Vì Sao 7 2014 ,Cuộc Chiến Giữa Các Vì Sao 7 Mỹ,Cuộc Chiến Giữa Các Vì Sao 7 Full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Hải)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét