Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Phim Những Người Thừa Kế Đến Từ Vì Sao

Những Người Thừa Kế Đến Từ Vì Sao | Trung Quốc

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Văn Trác
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Đang cập nhật
Năm phát hành: 2014
Mới đây các nhà làm phim Trung Quốc vừa công bố kế hoạch sản xuất bộ phim Những Người Thừa Kế Đến Từ Vì Sao được xem như là phiên bản kết hợp của 2 phiên bản drama nổi tiếng xứ Hàn đó là Những Người Thừa Kế và Vì Sao Đưa Anh Tới, thông tin này đã gây sốc không ít cộng đồng mạng trên Weibo. Ngoài ra đoàn làm phim còn dự định mời luôn cả 2 diễn viên nam chính trong 2 bộ phim gốc trên để tham gia vào dự án của mình đó là Lee Min Ho và Kim Soo Hyun. Mặc dù cả Lee Min Ho và Kim Soo Hyun đều đang có kế hoạch lấn sân sang thị trường đông dân này, nhưng đại diện của họ vẫn chưa lên tiếng xác nhận.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Gần đây, các poster chính thức của tác phẩm này đã được xuất bản. Với sự xuất hiện của nam đúc Vincent "1 nhưng 2 rằng" kèm theo lời giới thiệu: "Tình yêu là chính nó, không liên quan đến cảm xúc của người đàn ông và phụ nữ", dân số tăng sóng phen. Không bất ngờ, một loạt các "viên gạch" để ném những khán giả không được thương tiếc. Dưới sức ép của dư luận, liệu ê kíp bộ phim Những Người Thừa Kế Đến Từ Vì Sao sẽ ứng phó thế nào, các bạn cùng đón theo dõi bộ phim nhé. Mọi thông tin mới nhất liên quan tới bộ phim sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Những Người Thừa Kế Đến Từ Vì Sao vietsub, phim Những Người Thừa Kế Đến Từ Vì Sao tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét