Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Warcraft

Warcraft | Full Hd

Đạo diễn: Duncan Jones
Diễn viên: Paula Patton, Mission Impossible, Captain America, ..
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2014
phim

Warcraft

 như vậy là các tin đồn trước đây về dàn diễn viên tham gia là khá chính xác khi cả Paula Patton và Travis Fimmel đều có mặt, riêng Colin Farrell có lẽ đã từ chối vai diễn trong tác phẩm sắp tới của dạo diễn Duncan Jones đến nay, bộ phim tiếp tục hé lộ danh sách dàn diễn viên sáng chói, bao gồm các diễn viên đến từ Hollywood và cả thị trường Hoa ngữ. Không có lý do cụ thể nào được đưa ra trong tuyên bố nói trên, nhưng nhiều người suy đoán rằng họ làm vậy để tránh sự cạnh tranh trực tiếp từ bom tấn Star Wars. - 2
phim sẽ do Universal Pictures phụ trách phát hành. Bộ phim được dự tính sẽ bắt đầu bấm máy tại Vancouver vào tháng 1 năm 2014 và dự tính ra mắt trong năm 2016. Anduin Lothar người lãnh đạo liên minh Alliance đối đầu với Durotan  tộc trưởng Frostwolf Clan trong cuộc chiến tranh giành quyền kiểm soát thế giới Azeroth.Đại diện của hãng Blizzard sẽ cùng cộng tác sản xuất bộ phim đang rất được chờ đón trong cộng đồng game thủ này.
 - 5
Xem phim Warcraft trọn bộ , phim Warcraft . Phim Warcraft  Vietsub , Phim Warcraft  Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét