Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Dã Vương

Dã Vương | Vtvcab7

Đạo diễn: Jo Young Kwang
Diễn viên: Kwon Sang Woo, Soo Ae, Jung Yunho, Kim Sung Ryung, Kwon Hyun Sang
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 24 Tập
Năm phát hành: 2013
Bộ phim Dã Vương do Hàn Quốc sản xuất, được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Yawang Chuyển thể từ truyện tranh Yawang làm rung chuyển Hàn Quốc, cùng với tài năng của nhà văn Lee Hee Myung - người tạo nên "hiện tượng" trên gác mái Prince, oán giận motif quen thuộc trong hoang dã quốc Anh sẽ trở thành một cuốn sách hút thông qua một song song giữa tham vọng khốc liệt và trả thù.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Bộ phim mở ra với một khuôn mặt ấn tượng tại Nhà Xanh giữa phụ nữ đầu tiên của Hàn Quốc với Da Hae Joo Ha Ryu, chồng cũ của cô một tình yêu đam mê và hy sinh tất cả mọi thứ cho tốt nhất của mình. xem phim Dã Vương Hàn Quốc Quay trở lại quá khứ là cảnh quay cuộc sống đầy biến động của người phụ nữ phía sau tổng thống.

Mạch liên tục đẩy cao trào phim với bước ngoặt lớn trong cuộc đời của ông Da Hae Joo và Ryu Hà phim Dã Vương trọn bộ  Nhưng, bên cạnh những ấn tượng, cố gắng để đối đầu, bộ phim làm cho người xem cảm động bởi sắc thái của tình yêu, sự hy sinh và mất mát mà gây ra tham vọng cho nhiều người xung quanh, và sau đó cuối cùng phải chết trong nước mắt như một lời nhắc nhở sâu sắc: những ham muốn bất chính sẽ không bao giờ gặt hái sự viên mãn kết thúc thực sự. bộ phim Dã Vương dài 24 tập được phát sóng trên kênh truyền hình VTVcab7

Xem phim Dã Vương vietsub, phim Dã Vương tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét