Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Phim Mì Gia Đại Chiến

Mì Gia Đại Chiến | SCTV9

Đạo diễn: Trương Càn Văn
Diễn viên: Quách Tấn An, Trần Cẩm Hồng, Ngô Trác Hy, Lưu Triệu, Từ Tử San, Lưu Triệu Minh...
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2011
Bộ phim Mì Gia Đại Chiến xoay quanh câu chuyện tranh giành thương hiệu mì nổi tiếng Vạn Xương Tình của hai gia đình Ông - Vạn vốn cùng tổ tiên với nhau. Mâu thuẫn trải qua nhiều thế hệ, cứ nối tiếp nối tiếp và lớp trẻ lớn lên nhưng không biết sự tình như thế nào. Rồi câu chuyện càng trở nên phức tạp và sóng gió khi cậu con trai nhà họ Ông là Ông Dĩ Hành (do Ngô Trác Hi đóng) lại yêu say đắm  cô gái nhà họ Vạn là Vạn Gia Phú. Cả hai gia đình vốn không cho con cái chơi với nhau từ nhỏ, nhưng khi lớn lên, duyên phận đã gắn kết cặp đôi này lại với nhau mà họ không hề biết mâu thuẫn truyền kiếp của cả hai gia đình. Câu chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi anh trai của Ông Dĩ Hành là Ông Dĩ Tiến (do Quách Tấn An đóng) cũng lại có tình cảm với Gia Phú. Cả 2 gia đình phát hiên được và ra sức ngăn cản. Nhà họ Ông cho rằng đó là cái bẫy do gia đình họ Vạn tạo ra nhằm gây mất đoàn kết trong gia đình họ Ông hòng nhằm độc chiếm thương hiện mì Vạn Xương Tình. xem phim Mì Gia Đại Chiến SCTV9 lồng tiếng Dĩ Tiến ban đầu là một người lạnh lùng, thực dụng, anh trở nên căm ghét Dĩ Hành và Gia Phú, nhưng dần dần với sự trong sáng và tấm lòng bao la của cô gái, anh cũng đã thay đổi cách suy nghĩ. Trải qua nhiều sóng gió làm cho con người trở nên hiểu hơn về giá trị của cuộc sống, của tình yêu và tình người. Từ đó Dĩ Tiến trở nên bao dung hơn và càng quyết tâm hơn trong việc xây dựng hình ảnh và thương hiệu của nhà họ Ông.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Bộ phim Mì Gia Đại Chiến do dài TVB Hồng kông thực hiện năm 2011 với sự tham gia của các diễn viên Quách Tấn An, Trần Cẩm Hồng, Ngô Trác Hy, Lưu Triệu, Từ Tử San, Lưu Triệu Minh... 30 tập phim sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình SCTV9, các bạn đón xem phim nhé.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Mì Gia Đại Chiến vietsub,phim Mì Gia Đại Chiến lồng tiếng, phim Mì Gia Đại Chiếntập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét