Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

phim Tây Du Ký 2 | Journey To The West 2

Tây Du Ký 2 | Journey To The West 2

Đạo diễn: Lưu Sĩ Dụ
Diễn viên: Trần Hạo Dân, Giang Hoa, Lê Diệu Tường, Mạch Trường Thanh, Mạch Trường Thanh, Trương Tuệ Nghi, Cái Minh Huy, ...
Thể loại: Phim Phiêu Lưu,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 42 Tập
Năm phát hành: 1998
Bộ phim Tây Du Ký 2 được đài truyền hình TVB Hồng Kong sản xuất năm 1998. Tây Du Ký là đề tài được rất nhiều đài truyền hình thực hiện, và phiên bản thành công nhất chắc ai cũng phải công nhận đó chính là phiên bản năm 1986 của đài truyền hình trung ương Trung Quốc, để vượt qua được cái bóng quá lớn đó thì là điều không phải dễ, các bộ phim làm sau này phải làm sao khác đi, phải tạo ra một điểm đặc biệt nào đó thì mới có thể thu hút được khán giả. Và lần này với bộ phim Tây Du Ký 2 đã thể hiện được diều đó, cũng như phần một của bộ phim này cũng do đài TVB sản xuất với vai Tôn Ngộ Không do Trương Vệ Kiện thực hiện, đã không đi theo hướng kinh kịch như phiên bản năm 1986, mà lần này nhà sản xuất sẽ đưa thêm một chút dí dỏm, một chút hài hước và biến tấu cho nhân vật Tề Thiên Đại Thánh. Lần này trong bộ phim Tây Du Ký II vai diễn Tôn Ngộ không sẽ do diễn viên Trần Hạo Dân thể hiện cùng sự tham gia của các diễn viên  Giang Hoa, Lê Diệu Tường, Mạch Trường Thanh, Trương Tuệ Nghi, Cái Minh Huy,.. ... sẽ đem lại làn gió mới cho thầy trò Đường Tăng.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
42 tập phim Tây Du Ký 2 sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình SCTV9 bắt đầu từ ngày 14/6/2014. Trong phần này, các thầy trò Đường Tăng trả qua chín cốt truyện riêng biệt, phải đối đầu với những yêu ma quỷ quái sẽ đem đến cho khán giả những giây phút hồi hộp ly kỳ nhưng cũng không kém phần hài hước dí dỏm bởi những biến tấu đặc sắc của bộ phim. Chắc chắn quý vị sẽ có những giây phút thư giản thật thoải mái cùng thầy trò Đường Tam Tạng, cùng đón xem phim Tây Du Ký 2 Hong Kong nhé.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Tây Du Ký 2 vietsub, phim Tây Du Ký 2 SCTV9 Lồng tiếng, phim Tây Du Ký 2 tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét