Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Phim Bước Nhảy Hoàn Vũ

Bước Nhảy Hoàn Vũ

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Yến Trang, Kinh Quốc
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Đang cập nhật
Năm phát hành: 2014
Theo thông tin mới đây thì quán quân của cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013 là Yến Trang sẽ tham gia vào dự án phim truyền hình cùng tên với nội dung cũng liên quan tới cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ. Mặc dù nội dung chính của bộ phim chưa được công bố nhưng với những tạo hình nhân vật mới được công bố thì có thể dự đoán được nội dung cũng gắn liền với số phận của cô đó là vượt qua mọi khó khăn thử thách để đạt được vinh quang trong cuộc thi. ngoài nhân vật của Yến Trang thì bộ phim Bước Nhảy Hoàn Vũ còn có sự tham gia của diễn viên Kinh Quốc. Qua những thước quay đầu tiên với hình ảnh Kinh Quốc ôm chặt lấy Yến Trang thì cũng có thể thấy sự khó khăn phải đối mặt với cô trong bộ phim như thế nào.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Chia sẻ với vai diễn lần này, diễn viên Kinh Quốc cho biết:"Tôi đang kỳ vọng vào vai diễn trong bộ phim truyền hình Bước Nhảy Hoàn Vũ lần này với một Kinh Quốc trong diện mạo mới cả về hình thức lẫn diễn xuất". Trong phim khán giả sẽ thấy anh luôn ở bên Yến trang để chăm sóc lo lắng và động viên cho cô. Bộ phim Bước Nhảy Hoàn Vũ dự kiến sẽ lên sóng truyền hình vào tháng 7 tới. Những thông tin thêm về bộ phim vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên có thể dự đoán đây sẽ là một bộ phim chiếm được cảm tình của khán giả. Mọi thông tin liên quan tới bộ phim sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật, các bạn nhớ đón xem nhé.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Bước Nhảy Hoàn Vũ trọn bộ, phim Bước Nhảy Hoàn Vũ tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét