Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Phim Mặt Nạ Hoa Hồng

Mặt Nạ Hoa Hồng | TodayTV

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Glaiza de Castro, Phi Marian, Rafael Rosell, Nigel Armada, ..
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 56 Tập
Năm phát hành: 2013
Bộ phim Mặt Nạ Hoa Hồng là phiên bản Philippines của bộ phim Sự Cám Dỗ Của Người Vợ của điện ảnh Hàn Quốc, bộ phim với sự tham gia của đông đảo diễn viên nổi tiếng của Philippines. Bộ phim Mặt Nạ Hoa Hồng là câu chuyện về tình yêu và thù hận của hai người phụ nữ là chị em của nhau. Heidi là một cô bé mồ côi được cha mẹ Angeline nhận nuôi và 2 người trở thành chị em của nhau. Thay vì cảm kích với tấm lòng bao dung là thương yêu của cha mẹ Angeline dành cho mình, Heidi lại luôn mặc cảm với thân phận của mình và tỏ ra ganh ghét Angeline, trái với sự rộng lượng và trong sáng của Angeline.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Những năm tuổi thơ yên bình trôi qua, càng lớn Angeline đẹp và dịu dàng. Anh chàng này làm cho nhiều trái tim lỗi nhịp, nhưng chỉ có một người làm cho cô ấy hạnh phúc, đó là Marcel. Xem phim Mặt Nạ Hoa Hồng trọn bộ Từ bỏ sự nghiệp ước mơ, Angeline Marcel quyết định xây dựng nhà của họ. Nhưng, cuộc sống không ai học được chữ không có bất ngờ. Hôn nhân rạn nứt bắt đầu khi Angeline phát hiện ra bản chất của sự lừa dối và phản bội Marcel. Một bên thứ ba, thay vì nó là độc ác Heidi, em gái thân yêu của Angeline thời thơ ấu. Linh hồn không hoàn toàn sau cú sốc, người vợ đau buồn cũng nghe nói rằng ông đã có một sẩy thai. Câu chuyện càng trở nên phức tạp khi Marcel phát hiện ra Heidi đã mang thai của mình, anh muốn dứt bỏ mối tình sai trái đó để quay trở lại với Angeline, nhưng rồi mọi chuyện sẽ ra sao? Bộ Phim Mặt Nạ Hoa Hồng có sự tham gia của các diễn viên Glaiza de Castro,Phi Marian, Rafael Rosell, Nigel Armada,.., mời các bạn xem phim nhé.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Mặt Nạ Hoa Hồng vietsub,phim Mặt Nạ Hoa Hồng Todaytv, phim Mặt Nạ Hoa Hồng Philippines, phim Mặt Nạ Hoa Hồng tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét