Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Người Vợ Mạo Danh

Người Vợ Mạo Danh | VTC7

Đạo diễn: Jerome Chavez Pobocan
Diễn viên: Sam Milby, Maja Salvador, Melai Cantiveros, Jason Francisco, Precious Lara Quigaman
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2011

Người Vợ Mạo Danh là bộ phim truyền hình nổi tiếng của Philippines nằm trong seri phim truyền hình đình đám “Precious Hearts Romances”. Bộ phim do đạo diễn Jerome Chavez Pobocan chỉ đạo cùng sự tham gia của những tên tuổi  như Sam Milby, Maja Salvador, Melai Cantiveros, Jason Francisco, Precious Lara Quigaman. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện một cô gái Devin có một nhan sắc xấu xí và cô lúc nào cũng mong muốn được như Mariz, một người mẫu xinh đẹp và có một người chồng giàu có. Vì vậy Devin đã nhờ vào phẫu thuật thẩm mĩ để trở nên xinh đẹp hơn, và một cơ may đến với Davin khi Mariz mất tích trong một tai nạn và Devin đã nhờ vào nhan sắc mới được đại tu giống y hệt như Mariz nên đã nhảy vào vị trí của cô gái xấu số này và trở thành Người Vợ Mạo Danh của chàng Anthony đẹp trai.


'Người vợ mạo danh' lên sóng VTC7
Thật không may khi Devin nhận ra rằng cuộc sống lý tưởng là Mariz chỉ bề ngoài. Anthony đang sắp sửa ly hôn khi con Mariz người cũng đã trở nên xa cha mẹ ruột của mình. xem phim Người Vợ Mạo Danh Philippines Đó là mỉa mai, trong khi Devin đang cố gắng hàn gắn mọi thứ và sau đó quay trở lại để lấy lại Mariz tất cả mọi thứ đó là xứng đáng với cô ấy. Liệu sự việc sẽ diễn biến tiếp như thế nào? các bạn cùng đón theo dõi nhé, bộ phim Người Vợ Mạo Danh gồm 30 tập sẽ được phát sóng trên kênh VTC7.

Xem phim Người Vợ Mạo Danh vietsub, phim Người Vợ Mạo Danh tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét