Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Khi Đàn Chim Trở Về Phần 3

Khi Đàn Chim Trở Về Phần 3 | Vtv1

Đạo diễn: Danh Dũng
Diễn viên: Kiều Thanh, Việt Anh, Phạm Cường, Trần Nhượng, Hồng Quang…
Thể loại: Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 45 Tập
Năm phát hành: 2014

 Khi Đàn Chim Trở Về Phần 3 là câu chuyện tiếp nối của những chiến sĩ kiểm lâm ngày đêm đấu tranh chống lại những kẻ lâm tặc, bảo vệ bình yên cho vùng biên giới. Sau thành công của phần 1 và 2, đài truyền hình Việt Nam đã quyết định thực hiện phần 3 của bộ phim chính luận này. Với tình hình tội phạm lâm tặc ngày càng lộng hành thì bộ phim là một lời cảnh tỉnh nhắc nhở tới mọi người rằng cuộc chiến của những chiến sĩ kiểm lâm vẫn còn nhiều gian nan và khốc liệt. Bên cạnh sự nguy hiểm và liều lĩnh ngày càng tăng cao của bọn tội phạm, thì bộ phim Khi Đàn Chim Trở Về Phần 3 còn cảnh báo sự bê tha biến chất của một số bộ phận cán bộ tiếp tay cho những doanh nghiệp đội lốt lâm tặc để tàn phá rừng.

Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Bộ phim có sự tham gia của diễn viên Việt Anh, anh sẽ vào vai Thành, một cán bộ kiểm lâm nhiệt huyết và dũng cảm. Bên cạnh đó bộ phim còn quy tụ một số diễn viên nổi tiếng như Kiều Thanh, Phạm Cường, Trần Nhượng, Hồng Quang.... Phim Khi Đàn Chim Trở Về Phần 3 dài 45 tập do đạo diễn Danh Dũng chỉ đạo, dự kiến sẽ lên sóng trong giờ vàng của VTV1 vào tháng 10 năm nay.
Khi đàn chim trở về 3: Phim chính luận mới trên VTV
Xem phim Khi Đàn Chim Trở Về Phần 3 trọn bộ, phim Khi Đàn Chim Trở Về Phần 3 tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét