Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Chiến Binh Baek Dong Soo

Chiến Binh Baek Dong Soo | Vtc1

Đạo diễn: Lee Heon Jik
Diễn viên: Ji Chang Wook, Yoo Seung Ho, Yoo So Yi
Thể loại: Phim Võ Thuật,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 29 Tập
Năm phát hành: 2011
Bộ phim Chiến Binh Baek Dong Soo thuộc thể loại phim cổ trang của Hàn Quốc với bối cảnh diễn ra tại triều đại Joseon. Nội dung bộ phim xoay quanh nhân vật Baek Dong Soo có thật trong lịch sử là một chiến binh mạnh mẽ và đầy võ thuật, ông lãnh đạo một đội vệ binh chuyên bảo vệ nhà vua khỏi các cuộc ám sát. Dong Soo và Yeo Woon đã lớn lên cùng nhau trong một trại huấn luyện trẻ em bí mật và dưới thời vua Jeongjo. Lớn hơn Chiến Binh Baek Dong Soo  như được chứng minh là một căng tốt, một nhà lãnh đạo anh hùng trong tương lai và được yêu mến. Với tài năng của mình, Dong Soo được "bổ nhiệm" thuyền trưởng ... vua Jongjo vệ sĩ.


Bộ phim Chiến Binh Baek Dong Soo được chuyển thể từ cuốn truyện tranh lịch sử nổi tiếng của Hàn Quốc, cho biết trong tay tuyệt vời cho Joseon. Nam diễn viên Ji Chang Wook nổi tiếng sẽ đóng nhân vật chính, Warrior Baek Dong Soo, Yoo Seung Ho cũng sẽ đóng nhân vật phản diện Yeo Woon (cả hai với nhau sẽ sống và chết như Queen Seon Duk phong cách Mishil). Bộ phim còn có vai nữ chính do Yoo So Yi, cô sẽ vào vai Jin Ju, một cô gái mạnh mẽ, là con của một tướng cướp trong một băng cướp chuyên cướp của người giàu chia cho người nghèo. Và cô đã phải lòng chàng chiến binh Dong Soo vệ sĩ của nhà vua. Bộ phim Chiến Binh Baek Dong Soo trọn bộ  ngoài khai thác những âm mưu, thủ đoạn tranh giành quyền lực trong triều đình, còn đem đến những tình tiết gay cấn trong chuyện tình tay ba giữa Dong Soo, Jin Ju và Yeo Woon.

Xem phim Chiến Binh Baek Dong Soo vietsub, phim Chiến Binh Baek Dong Soo tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét