Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế Phần 2

Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế Phần 2 | Dad, Where Are You Going

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Lâm Chí Dĩnh, Lục Nghị
Thể loại: Phim Phiêu Lưu,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế Phần 2 là chương trình truyền hình thực tế đang rất ăn khách tại Trung Quốc, tham gia chương trình phần 2 này có sự tham gia của Lâm Chí Dĩnh cùng Lục Nghị.Tôi yêu cách EconomistDuNort giữ spluttering về cách đối lập vô lý để nó là (không đưa ra bất kỳ dữ liệu hoặc cơ sở cho tuyên bố của ông), và "wahwahwahing" về những meaniepantses người muốn "ăn cắp" từ những người sáng tạo đói nghèo.

Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Phần hài hước nhất: Cho rằng SOPA sẽ không Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế Phần 2 trung quốc được sử dụng để vi phạm tự do ngôn luận. Thực sự? Nghe nói phim của Megaupload gần đây? Bạn có thực sự đủ ngây thơ khi nghĩ rằng nếu một chính trị gia không thích những gì một trang web cho biết, ông sẽ không chỉ nộp một cáo buộc sai rằng các trang web vi phạm bản quyền? Vì ông CAN. Do đó ông sẽ.Một điều tôi khinh bỉ về dự luật này là nó sử dụng Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế Phần 2 trọn bộ  hệ thống tên miền (là xương sống của internet) để chuyển hướng người dùng đến các trang web khác ra khỏi "xâm phạm" các trang web.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế Phần 2 vietsub, phim Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế Phần 2 tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét