Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

The Fault In Our Stars

The Fault In Our Stars | Full Hd

Đạo diễn:
Diễn viên: Shailene Woodley, Ansel Elgort, Entertainment Weekly
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2014
Xem phimHDOnline.n
  •  
  •  0


phim

The Fault in Our Stars

là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả John Green kể về mối tình tuyệt đẹp và cảm động giữa hai người trẻ tuổi cùng mắc phải căn bệnh ung thư Hazel và Augustus.Nó khiến người ta không khỏi băn khoăn về việc cuốn sách này có phải được quảng cáo thổi phồng lên hay không  Cuốn sách đang rất nổi tiếng trong thời gian gần đây. Sau khi đọc, bạn sẽ biết tại sao.Bộ phim nhân văn bị phản ứng vì cách dùng từ tiêu cực 7
chính thức ra mắt khán giả từ ngày 6/6. Đầu tháng 4 vừa rồi, trang web âm nhạc nổi tiếng của Mỹ Idolator đã phát động một cuộc thi trên Instagram để giúp các fans của The Fault In Our Stars” có cơ hội được tham gia vào video nhạc phim, Augustus Waters là người hùng của câu chuyện nhưng không như những tác phẩm khác, anh ấy vẫn có những khiếm khuyết.  Cách hành văn của ông thực sự rất đẹp và có thể biến một câu chuyện đơn giản thành tác phẩm nghệ thuật.

Xem phim The Fault in Our Stars trọn bộ , phim The Fault in Our Stars . Phim The Fault in Our Stars  Vietsub , Phim The Fault in Our Stars  Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét