Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Chạy Cùng Em | Tvb

Chạy Cùng Em | Tvb

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Hồ Hạnh Nhi, Trần Hào, Mạch Trường Thanh, Diêu Tử Linh, Tuyết Ni
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2014
Bộ phim Chạy Cùng Em do hãng TVB Hong Kong sản xuất với sự tham gia của những diễn viên sáng giá bật nhất Hong Kong hiện giờ như Hồ Hạnh Nhi, Trần Hào, Mạch Trường Thanh, Diêu Tử Linh, Tuyết Ni. Bộ phim thuộc thể loại tình cảm tâm lý nhẹ nhàng được lấy bối cảnh xung quanh một công ty quảng cáo với nhân vật trung tâm là một cô gái bi khiếm thị. Trong phim Chạy Cùng Em Hồ Hạnh Nhi sẽ vào vai Tống Thiên Tùng, một cô gái bất hạnh bị khiếm thị từ nhỏ, luôn gặp khó khăn và bất trở trong cuộc sống, nhưng với nghị lực sống phi thường, cô đã được đền đáp khi gặp được Kim Ngôn Trọng ( nhân vật do Trần Hào đóng) là giám đốc của công ty quảng cáo mà cô đang làm việc và là người thương yêu cô hết lòng. Chuyện tình cảm động giữa một cô gái khiếm thị và một chàng giám đốc bảnh bao chắc chắn sẽ lấy được nước mắt của rất nhiều khán giả.
Nhập mô tả cho ảnh
Chia sẻ về nhân vật mà mình sẽ đảm nhận, Hồ Hạnh Nhi bật mí rằng cô rất ấn tượng với những vai diễn khuyết tật vì vào năm 2002 một vai diễn cô bé bị thiểu năng trí tuệ trong bộ phim "Bước Ngoặc Cuộc Đời" đã đưa cô lên thành một ngôi sao hạng A ở Hong Kong. Với vai diễn lần này trong bộ phim Chạy Cùng Em TVB, cô sẽ nhập vai một cô gái khiếm thị cũng không là điều quá khó với cô, vì vốn dĩ rằng cô bị cận rất nặng nên chỉ cần không đeo kính thì ánh mắt của cô sẽ ngơ ngơ như người khiếm thị thât. Được biết đây cũng là lần tái hợp đầu tiên của Hồ Hạnh Nhi với Trần Hào kể từ sau bộ phim Nàng Thu Hương và Đường Bá Hổ năm 2010. Bộ phim Chạy Cùng Em hiện đã được thực hiện xong những cảnh quay cuối cùng và sẽ sớm ra mắt khán giả trong thời gian tới.
Nhập mô tả cho ảnh
Dàn diễn viên trong phim
Xem phim Chạy Cùng Em vietsub, phim Chạy Cùng Em trọn bộ, phim Chạy Cùng Em tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét