Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Phim Kỳ Nghỉ Hè của Nhóc Nicolas

Kỳ Nghỉ Hè của Nhóc Nicolas | Nicolas on Holiday

Đạo diễn: Laurent Tirard
Diễn viên: Mathéo Boisselier, Valérie Lemercier, Kad Merad
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 120 Phút
Năm phát hành: 2014

Kỳ Nghỉ Hè của Nhóc Nicolas

 một bộ phim hài hước dành cho các bạn trẻ đặc biệt là các em nhỏ thiếu nhi trong những ngày nghỉ hè này. Bộ Phim do đạo diễn Laurent Tirard phụ trách chỉ đạo sản xuất, đây là những thông điệp đáng giá mà từ nhà làm phim muốn gửi gắm đến các bạn trẻ, nội dung sâu sắc và mang tiếng cười giòn tan đến cho mọi người. Nội bung bộ Phim Kỳ Nghỉ Hè của Nhóc Nicolas xoay cậu bé có tên là Nicolas trong những ngày hè sau những tháng trời học tập tại ngôi trường tiểu học, Nicolas có chuyến đi du lịch nghỉ ngơi cùng với gia đình của mình gồm có ba, mẹ, anh, chị,...
Trong chuyến du lịch nghỉ ngơi này, Phim Kỳ Nghỉ Hè của Nhóc Nicolas Nicolas còn đuọc làm quen với những người bạn mới tại bờ biển cùng với gia đình, một cách nhanh chống Nicolas co thể làm quen được Blaise dân địa phương từ nhỏ cậu bé đã sinh sống tại vùng biển này làm thổ địa chỉ dẩn các chổ vui chơi giải trí cho cả nhóm, ngoài ra còn có Fructueux, Djodjo, Crépin, Côme.

Ngoài ra còn có một người đặc biệt nhất đối với Nicolas là Isabelle một cô bé đáng yêu và dể thương, Isabelle luôn nhìn và quan tâm Nicolas với một cách khác với người bình thường, Nicolas cho rằng nếu như ba và mẹ biết được sẽ luôn khuyến khích Nicolas cưới Isabelle làm vợ. Bộ Phim với sự tham gia của một số diễn viên quen thuộc như Mathéo Boisselier, Valérie Lemercier, Kad Merad,...Hy vọng rằng đây là một kỉ nghỉ hè đầy thú vị với bộ Phim Kỳ Nghỉ Hè của Nhóc Nicolas.

Xem phim Kỳ Nghỉ Hè của Nhóc Nicolas tập 1-2-3-4-5 -6-7-8-9-10 -11-12-13-14-15 -16-17-18-19-20- 21-22-23-24-25 -26-27-28-29-30. Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Hải)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét