Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Phim Bằng Chứng Thép 3

Bằng Chứng Thép 3 | Htv2

Đạo diễn: Mai Tiểu Thanh
Diễn viên: Lê Diệu Tường, Trương Khả Di, Từ Tử San, Ngô Trác Hy, Hồ Định Hân
Thể loại: Phim Hành động,Phim Tình Cảm,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2011
Bộ phim Bằng Chứng Thép 3 do TVB sản xuất, cũng như 2 phần trước, phần 3 bộ phim cũng là một chuỗi các vụ phá án của các cảnh sát hình sự Hồng Công. Bằng sự nhạy bén, tinh tường  cùng những thiết bị hiện đại, tối tân, các anh đã phá được rất nhiều vụ án tinh vi, phức tạp, và đưa ra những bằng chứng thép không thể chối cãi. Cũng như 2 phần phim trước, để phá án thì cần có một đội ngũ ăn ý nhau từ pháp chứng, pháp y cho tới cảnh sát, họ đã thể hiện phong cách điều tra một cách chuyên nghiệp trong quá trình điều tra tìm manh mối một cách thuyết phục.
Cảnh trong phim Bằng chứng thép III(Ảnh do HTV2 cung cấp)
Bên cạch những giây phút hồi hôp gay cấn của quá trình phá án, thì bộ phim Bằng Chứng Thép 3 còn đan xen những đời sống tình cảm hàng ngày của đội ngũ nhân viên điều tra, sẽ có không ít những cảnh quay lãng mạn trên phim. Có thể nói các nhân vật trong phim điều có mối liên hệ chặt chẽ với nhau, cũng những sự lồng ghép đan xen sẽ tạo nên những phá án, những tình tiết vô cùng hợp lý. Bộ phim Bằng Chứng Thép 3 dài 30 tập với sự tham gia của các diễn viên Lê Diệu Tường, Trương Khả Di, Từ Tử San, Ngô Trác Hy, Hồ Định Hân... cùng sự chỉ đạo của bà thay tài năng Mã Vĩ Thanh chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút không thể bỏ lỡ.
bang-chung-thep-3-phim-bo-tvb-hongkong 6
bang-chung-thep-3-phim-bo-tvb-hongkong 26
Xem phim Bằng Chứng Thép 3 vietsub, phim Bằng Chứng Thép 3 tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét