Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Bước Khẽ Tới Hạnh Phúc

Bước Khẽ Tới Hạnh Phúc

Đạo diễn: Lưu Trọng Ninh
Diễn viên: Ngân Khánh, Quách Ngọc Ngoan
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 100 Phút
Năm phát hành: 2014

Bước Khẽ Tới Hạnh Phúc là dự án phim điện ảnh của đạo diễn Lưu Trọng Ninh với sự tham gia của các diễn viên Ngân Khánh, Quách Ngọc Ngoan...  hiện sắp được ra mắt trong thời gian tới. Nội dung bộ phim xoay quanh nhân vật Vivean, là một cô gái Việt Kiều Mĩ, cô làm việc cho một tổ chức y tế đang có dự án hỗ trợ thiết bị cho các bệnh viện Việt Nam. Lần này cô về Việt Nam với nhiệm vụ kiểm tra chất lô hàng thiết bị y tế phục vụ cho việc mổ tim cho trẻ em. Đây là một tổ chức nhân đạo nhưng đã bị một số người lợi dụng. Vivean đã phát hiện ra vụ việc và quyết tâm đấu tranh chống lại những thủ đoạn hòng đoạt lợi những thiết bị y tế đó.

Nhập mô tả cho ảnh
Bởi 6:30 , xem phim Bước Khẽ Tới Hạnh Phúc full ông muốn có một ly cà phê trong một tay và một điếu thuốc trong khác , dành 10 phút thực hiện cuộc gọi vô ích để thư thoại của Ajax , phim Bước Khẽ Tới Hạnh Phúc với sự tham gia của  và sau đó dễ dàng một trong những chiếc xe Jeep ra khỏi đường lái xe chính mình. Mọi người nghĩ rằng James là thiếu thận trọng, đánh Route Irish solo và mềm da. Nhưng ông ưa thích sẽ cấu hình thấp, và ông luôn luôn kiểm tra lại các tạp chí phụ tùng và lựu đạn khói trong hãng đĩa của mình khi rời Checkpoint 12 đi về phía Tây , hướng về phía sân bay.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Bước Khẽ Tới Hạnh Phúc vietsub, phim Bước Khẽ Tới Hạnh Phúc tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét