Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Phim Arang Sử Đạo Truyện

Arang Sử Đạo Truyện | Lets Viet

Đạo diễn: Kim Sang Ho,
Diễn viên: Lee Jun Ki, Shin Min Ah, Yeon Woo Jin, Yu Seung Ho, Kwon Oh Joong, Han Jung Soo, Kwang Bora...
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2012

Arang Sử Đạo Truyện là Một bộ phim lịch sử lãng mạn, hài hước xoay quanh một cái chết oan uổng của một cô gái do âm mưu của của bà nhũ mẫu độc ác  trên truyền thuyết của Truyền thuyết Arang của Hàn Quốc (công chúa Huyền thoại). Việc sử dụng các đạo diễn trẻ Lee Eun Oh (Lee Ngô), những người có khả năng nhìn thấy hồn ma, ma người phụ nữ tình cờ Arang (công chúa) bị chết oan giúp cô tìm thấy tình yêu đích thực và bắt đầu-ma lãng mạn. phim Arang Sử Đạo Truyện Hàn Quốc : Chú thích đã được gắn vào bề mặt đường Lĩnh Nam Lau, Gyung Sang tỉnh Nam (Nam Khánh Thượng).


Một công chúa được đặt tên là cha đẻ của Đồng Ok Yoon (Đồng Ngọc Doan), cô là con gái của phó mật đại sứ, Khánh Thượng. Một mồ côi mẹ Nương từ mẫu nhỏ cũng như sinh sống, Xem phim Arang Sử Đạo Truyện trọn bộ cô lớn lên để trở thành một người phụ nữ trẻ rất đẹp. Tuy nhiên, bà nhũ hình thức nguy hiểm và hầu như luôn luôn tìm thấy những người có kế hoạch làm hại công chúa. Một ngày, vào ban đêm khi A nghiêng ra để xem mặt trăng họ tìm cách làm nhục cô. Một đề kháng với công chúa quyết định để bảo vệ trinh tiết của họ, và kết quả bị đâm chết và ném vào bụi cây để.

Sau khi nghe tin rằng Phó đại sứ Myrtle Một người đàn ông từ giao tiếp với bên ngoài và cùng nhau bỏ trốn, ông đã từ chức từ văn phòng. Từ đó trên bề mặt đường,phim Arang Sử Đạo Truyện Let';s Việt  mỗi lần một Phó đại sứ mới đến nhậm chức vào đêm đầu tiên luôn luôn là một xác chết xuất hiện đáng ngờ. Vì vậy, tất cả các quan chức trở nên sợ hãi vị trí này.

Xem phim Arang Sử Đạo Truyện vietsub, phim Arang Sử Đạo Truyện tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét