Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Bí Ấn Pho Tượng Ma

Bí Ấn Pho Tượng Ma | Mr. Jones

Đạo diễn: Karl Mueller
Diễn viên: Jon Foster, Sarah Jones, Diane Neal, Mark Steger, David Clennon.
Thể loại: Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2014
phim BÍ ẤN PHO TƯỢNG MA  phim kể câu chuyện bị ma ám của Amelia, một phụ nữ góa chồng đang nuôi đứa con trai sáu tuổi tên Sam, do đọc cuốn truyện tranh The Babadook cho con trai nghe hàng đêm. được thực hiện theo phong cách giả tài liệu xoay quanh đôi tình nhân trẻ Penny và Scott. Cả hai chuyển tới một ngôi nhà bỏ hoang tại vùng quê hẻo lánh để Scott có thể tìm lại cảm hứng sáng tạo trong công việc. Cả hai chuyển tới một ngôi nhà bỏ hoang tại vùng quê hẻo lánh để Scott có thể tìm lại cảm hứng sáng tạo trong công việc

Ban đầu, cả hai chỉ muốn thực hiện một video đơn giản về khung cảnh thiên nhiên. Mô típ một nhân vật bị những ám ảnh trong quá khứ và gây ra những chuyện kinh hoàng mà bản thân họ không hề biết khá quen thuộc, tiết tấu phim lại chậm nên nếu không phải là fan của phim kinh dị xem sẽ chán. Ban đầu, cả hai chỉ muốn thực hiện một video đơn giản về khung cảnh thiên nhiên. Tuy nhiên, tất cả đã biến thành cơn ác mộng khi Penny và Scott tìm thấy một mê cung bí mật và chứa đựng những món đồ bị ám của nhân vật Mr. Jones.  nhưng, nếu muốn khám phá một nền điện ảnh ít phổ biến ở Việt Nam như Úc, có thể chọn Sách ma..

Xem phim BÍ ẤN PHO TƯỢNG MA trọn bộ , phim BÍ ẤN PHO TƯỢNG MA. Phim BÍ ẤN PHO TƯỢNG MA Vietsub , Phim BÍ ẤN PHO TƯỢNG MA Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét