Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Giải Cứu Sinh Vật Ngoài Hành Tinh

Giải Cứu Sinh Vật Ngoài Hành Tinh | EARTH TO ECHO

Đạo diễn: Dave Green
Diễn viên: Teo Halm, Astro, Reese C. Hartwig, ...
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2014
phim

Giải Cứu Sinh Vật Ngoài Hành Tinh

EARTH TO ECHO Sau khi một dự án xây dựng khởi công cạnh nơi ở của mình, những người bạn thân Tuck, Munch và Alex bắt đầu nhận được những thông điệp mã hóa kỳ lạ qua điện thoại di động. vào vai học sinh trung học gia nhập băng nhóm xã hội đen vì những lý do khác nhau, bao gồm cả bảo vệ bạn bè khỏi những kẻ bắt nạt, các vấn đề tiền tài, tranh giành quyền lực và cám dỗ khác nhau. Nhưng trái với những gì con người mong đợi, người ngoài hành tinh là những sinh vật tị nạn, là những sinh vật sống sót duy nhất trên hành tinh của họ. Các sinh vật này dựng một phi thuyền căn cứ ở Khu 9 thuộc Nam Phi..
Một chuyến hành trình tuyệt vời đầy hứng khởi, hồi hộp diễn ra sau đó sẽ thay đổi cuộc đời của những bạn trẻ này mãi mãi... Cảm nhận rằng có điều gì đó quan trọng đang diễn ra, họ báo với cha mj và các nhà chức trách. Nhưng việc nắm trong tay những tư liệu này đã vượt ra ngoài tầm suy nghĩ của bộ ba khi họ khám phá ra một bí ẩn đến từ thế giới khác và những người này đang tuyệt vọng cầu cứu sự giúp đỡ của họNhưng khi mọi người xung quanh đều từ chối coi các thông điệp này là nghiêm túc, cả ba quyết định dấn thân vào một chuyến phiêu lưu bí mật để giải mã thông điệp và truy tìm nguồn gốc của nó.      

Xem phim Giải Cứu Sinh Vật Ngoài Hành Tinh trọn bộ , phim Giải Cứu Sinh Vật Ngoài Hành Tinh. Phim Giải Cứu Sinh Vật Ngoài Hành Tinh Vietsub , Phim Giải Cứu Sinh Vật Ngoài Hành Tinh Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét