Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Anh Hùng Hercules | Hercules

Anh Hùng Hercules | Hercules

Đạo diễn: Brett Ratner
Diễn viên: Dwayne Johnson, Irina Shayk, John Hurt, Ian McShane, Ian Whyte, Rufus Sewell ...
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Thần Thoại,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
Bộ phim Anh Hùng Hercules là cái tên được mong chờ nhất vào mùa hè năm nay với sự sự tham gia của người hùng cơ bắp Dwayne Johnson đảm nhận vai vị á thần sức mạng Hercules. Câu chuyện bắt đầu 1400 năm trước đây và xoay quanh Hercules (HEC-Quyn), con trai của thần Zeus - vị thần của các vị thần. Như là một á thần những người sở hữu nhiều quyền lực hơn, nhưng điều đó không mang lại bất cứ điều gì với bất hạnh bên ngoài Hercules (2014). Sau khi đánh đổi cho cuộc sống của gia đình mình để hoàn thành 12 thời kỳ huy hoàng của hậu tự nhiên cổ đại, Hercules đã trở thành một linh hồn bị mất, và cùng với 6 đồng minh mạnh mẽ khác - họ đã trở thành lính đánh thuê với mục đích duy nhất trong cuộc sống là để tìm nơi đầy chết người chiến trường và cơn thịnh nộ.
Hình ảnh: Hercules - Mãn nhãn xem
Sự cố khác xảy ra khi vua Thrace muốn họ để đào tạo quân đội của ông vào chiến binh mạnh mẽ nhất chống lại một đội quân địa ngục bất tử của Hades. Xem phim Anh Hùng Hercules vietsub Đây là cơ hội cho các linh hồn bị mất nhận ra rằng họ đã giảm đến nơi trên đường đến đào tạo khi những người khác trở thành tàn nhẫn và khát máu như họ đang
Hình ảnh: Hercules - Mãn nhãn xem
Bộ phim Anh Hùng Hercules 2014 vừa mới tung những Trailer hoành tráng hứa hẹn đây sẽ là một bộ phim hành động mãn nhãn, ngoài sự góp mặt của Dwayne Johnson thì bộ phim Hercules còn có sự tham gia của người đẹp Irina Shayk, cô bồ nóng bỏng của ngôi sao bóng đá Rô điệu, đặc biệt trong phim còn xuất hiện cảnh Irina Shayk khỏa thân vô cùng nóng bỏng, các bạn nhớ đón xem nhé.

Xem phim Anh Hùng Hercules vietsub, phim Anh Hùng Hercules tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét