Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Nữ Thần Chết Xinh Đẹp

Nữ Thần Chết Xinh Đẹp | Vtvcab 17

Đạo diễn:
Diễn viên: Thẩm Kỳ Cao Siêu, Hoàng Hòa, Tiểu Thanh, Tiểu Lâm, Mi Khả, ..
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2014
phim

Nữ Thần Chết Xinh Đẹp

nói chuyện với nhau tâm đầu ý hợp, họ chia tay lưu luyến đến mức cứ quay đầu lại nhìn nhau. Điều ngẫu nhiên là khi chàng trai quay lại nhìn thì cô gái lại quay đi và ngược lại.đúng là định mệnh trớ trêu. Chàng trai mải ngắm nhìn cô gái đến nỗi đã bị ô tô đâm chết. Tình cảm vừa được nhen nhóm trong tim hai người thì chàng thanh niên đã vội vã ra đi. Và rồi trong một đợt nghỉ phép, thần chết đã đội lốt chàng trai đến nhà thăm William Parrish chủ tịch một công ty lớn. Lại thêm một điều trùng hợp, đó lại chính là bố cô gái trong quán café
Thần chết đã cho William Parrish một khoảng thời gian để sắp xếp mọi việc. Và trong khoảng thời gian đó, thần chết đã yêu cô gái còn cô gái lại không hề biết rằng người đến sống trong nhà mình lại không phải là người mà cô đã gặp họ chia tay lưu luyến đến mức cứ quay đầu lại nhìn nhau. Chàng trai mải ngắm nhìn cô gái đến nỗi đã bị ô tô đâm chết. Và trong khoảng thời gian đó, thần chết đã yêu cô gái còn cô gái lại không hề biết rằng người đến sống trong nhà mình lại không phải là người mà cô đã gặp.

Xem phim Nữ Thần Chết Xinh Đẹp trọn bộ , phim Nữ Thần Chết Xinh Đẹp tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nữ Thần Chết Xinh Đẹp Vietsub , Phim Nữ Thần Chết Xinh Đẹp Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét