Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Phim Tình Trong Khoảnh Khắc

Tình Trong Khoảnh Khắc | SNTV

Đạo diễn: Maryo J. de los Reyes
Diễn viên: Dingdong Dantes, Lorna Tolentino, Max Collins, Alessandra de Rossi
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 80 Tập
Năm phát hành: 2013
Bộ phim truyền hình  Philippines Tình Trong Khoảnh Khắc sẽ đến với khán giả truyền hình trong tháng 6 này. nội dung phim xoay quanh 2 nhân vật Alex và Cindy tìm thấy tình yêu và cảm hứng trong vòng tay nhau . Tuy nhiên , các cặp vợ chồng trẻ chia tay khi Cindy còn lại để nghiên cứu ở nước ngoài. Cô hứa sẽ trở lại cho Alex . Mặc dù bị tàn phá , sau này tiếp tục cuộc sống của mình và bắt đầu theo đuổi ước mơ của mình.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Thông qua công việc khó khăn và sự siêng năng , Alex hoàn thành giấc mơ từ lâu của anh trở thành một phóng viên ảnh . Tại đây ông đi qua đường dẫn với Janice , một phụ nữ lớn tuổi , làm việc như một biên tập trưởng trong một trong những tờ báo lá cải nổi tiếng trong nước. xem phim Tình Trong Khoảnh Khắc trọn bộ trên SCTV6
Với sự tham gia của bộ ba nổi tiếng của màn ảnh nhỏ xứ Manila Lorna Tolentino - Dingdong Dantes - Max Collins, phim phát sóng lúc 17h hàng trên SNTV-SCTV6 từ 2/6.
Bộ Phim Tình Trong Khoảnh Khắc có sự tham gia của các diễn viên Dingdong Dantes, Lorna Tolentino, Max Collins, Alessandra de Rossi Janice quản lý sự nghiệp của mình với màu sắc bay nhưng thất bại như vậy khi nói đến vấn đề gia đình [ cô khao khát tình yêu và sự quan tâm của chồng và chiến đấu để giành chiến thắng tình cảm của cô con gái duy nhất của ] . Mặt khác , Alex , được một đứa trẻ không mong muốn đã quyết định thực hiện kế hoạch trả thù của mình chống lại cha đẻ của mình bằng cách trở thành cực kỳ thành công. Hai linh hồn cô đơn tìm thấy niềm an ủi trong nhau , và mặc dù khoảng cách tuổi tác của họ và sự khác biệt xã hội, chứng minh rằng bất cứ ai có thể bị ràng buộc trong tình bạn. phim Tình Trong Khoảnh Khắc Philippines Nhưng tình bạn đặc biệt của họ phát triển thành một mối tình lãng mạn xảy ra. Những điều trở nên phức tạp hơn khi Alex biết rằng Janice là mẹ của Cindy !

Xem phim Tình Trong Khoảnh Khắc vietsub, phim Tình Trong Khoảnh Khắc tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét