Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Phim Một Ngày Của Diva

Một Ngày Của Diva | VTV6

Đạo diễn: Josh Berman
Diễn viên: Brooke Elliott, Margaret Cho, Jackson Hurst, April Bowlby, Kate Levering, Josh Stamberg
Thể loại: Phim Hài Hước,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 26 tập
Năm phát hành: 2009
Nội dung Bộ phim truyền hình Mĩ Một Ngày Của Diva bắt đầu với sự việc một cô người mẫu nhạt nhẽo Deb Dobson bị chết trong một tai nạn xe hơi và linh hồn cô được lên thiên đàn, nhưng cô không chấp nhận cuộc sống tẻ nhạt trên thiên đàn như mình đã từng mong muốn, và rồi điều ước của cô đã được chấp nhận, cô được trở lại cuộc sống với một hình hài khác, linh hồn của cô đã nhập vào Jane Bingum một nữ luật sư thông minh, tài giỏi vừa mới qua đời.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Jane là hoàn toàn trái ngược của Deb; cô là rực rỡ, làm việc chăm chỉ, từ thiện, và thừa cân. Deb thấy rằng Jane cũng làm việc trong các công ty luật cùng, Harrison-Parker, như chồng chưa cưới của Grayson Kent Deb (Jackson Hurst). Xem phim Một Ngày Của Diva VTV6 Cô ngay lập tức nói với người bạn thân nhất của cô Stacy (April Bowlby) tình trạng khó khăn của mình, và chuẩn bị mình nói Grayson, nhưng Fred, bây giờ được gán là thiên thần hộ mệnh của cô là sự trừng phạt vì đã cho cô rời khỏi thiên đường, xuất hiện và ngăn cô lại và nói rằng không có ai ai có thể biết rằng cô ấy là Deb trong cơ thể của Jane.

Bộ phim Một Ngày Của Diva do Josh Berman làm đạo diễn và có sự tham gia của hàng loạt diễn viên xinh đẹp như Brooke Elliott, Margaret Cho, Jackson Hurst, April Bowlby, Kate Levering, Josh Stamberg. Phim được phát sóng trên kênh truyền hình VTV6

Xem phim Một Ngày Của Diva vietsub,phim Một Ngày Của Diva thuyết minh, phim Một Ngày Của Divatập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét