Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Đổi Mạng | The Target

Đổi Mạng | The Target

Đạo diễn: Yoon Hong Seung
Diễn viên: Ryoo Seung, Yoo Joon-sang, Lee Jin-wook
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Tâm Lý,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 120 phút
Năm phát hành: 2014
Bộ phim hình sự Đổi Mạng   - The Target của điện ảnh Hàn Quốc với nội dung xoay quanh nhân vật Yeo Hoon người ban ngày thì anh là nhân viên của một nhà máy, nhưng khi đêm xuống anh lại là một tay sát thủ thuê chuyên nghiệp cho một băng nhóm xã hội đen. Cuộc sống đang diễn ra yên bình với Yeo Hoon thì vào một ngày nọ, trên đường đến nơi làm việc của mình, anh vô tình chứng kiến một cảnh giết người, đồng thời kẻ giết người đó cũng muốn thủ tiêu anh để bịt đầu mối. Yeo Hoon cố bỏ chạy nhưng đã bị bắn một phát đạn và bị thương, anh được đưa đến bệnh viện. phim The Target full  Nhưng không may, đội điều tra về vụ án mạng lại nghi ngờ anh là nghi phạm số 1. Yeo Hoon không còn cách nào khác là phải bắt đầu hành trình điều tra mọi việc để minh oan cho mình.

Bộ phim The Target  dài 120 phút với hứa hẹn sẽ mang lại cho người xem những cảnh hành động hơn mang tính đột phá và phim kinh dị hấp dẫn. Bộ phim Đổi Mạng được đạo diễn bởi Yoon Hong Seung-chỉ đạo sản xuất và sự hiện diện của một diễn viên quen thuộc Ryoo Seung Yoo Joon Sang, Lee Jin-wook. Phim Đổi Mạng  Hy vọng rằng bạn sẽ yêu thích bộ phim trong Network của chúng tôi sẽ được cập nhật trong tập đầu tiên càng sớm càng tốt.


Xem phim Đổi Mạng vietsub, phim Đổi Mạng full HD phim Đổi Mạngtập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét