Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Xem Phim Kẻ Truy Đuổi

Kẻ Truy Đuổi | The Chaser

Đạo diễn: Jo Nam Gook
Diễn viên: Shin Young Jang, Park Hyo Joo, Kang Shin Il, Sang Jung Kim, Sung Ryung Kim, Hyun Joo
Thể loại: Phim Hành động,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 16 tập
m phát hành: 2012

Xem Phim Kẻ Truy Đuổi

là một bộ phim của Hàn Quốc được Jo Nam Gook trực tiếp chỉ đạo sản xuất. Cùng với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Shin Young Jang, Park Hyo Joo, Kang Shin Il,Sang Jung Kim, Sung Ryung Kim, Hyun Joo. Bộ phim xoay quanh thám tử Eom Joong-ho là một cựu thám tử bất lương. Hiện đang làm ma cô và đang gặp khó khăn trong lúc hai cô nàng của anh dẫn dắt đã mất tích. Một đêm, ông sẽ gửi Mi-jin, một trong số ít các cô gái còn lại của mình, cho một khách hàng. Nhưng sau đó, ông nhận ra rằng đây là cùng một người là người cuối cùng nhìn thấy cô gái mất tích của mình. Tin tưởng rằng người đàn ông này được bán lại phụ nữ của anh. 
Kẻ Truy Đuổi  Trên đường, ông liên lạc lực lượng đặc nhiệm cảnh sát cũ của mình để yêu cầu giúp đỡ. Nhưng họ không thể hỗ trợ vì các thị trưởng Seoul. Cảnh sát hiện đang bận rộn với một cơn bão truyền thông bởi vì họ đã phải chịu đựng sự sỉ nhục vì không bảo vệ các thị trưởng. Mi-jin tỉnh dậy thì anh thấy bị trói trong một phòng tắm. Kẻ Truy Đuổi  Nhưng trong khi tìm kiếm các khu vực cho một chỗ đậu xe trong một nỗ lực để mương xe của họ, ông va chạm với xe Joong-ho trong một con hẻm. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Kẻ Truy Đuổi trọn bộ , phim Kẻ Truy Đuổi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Kẻ Truy Đuổi Vietsub , Phim Kẻ Truy Đuổi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/ke-truy-duoi-the-chaser-11784.html#sthash.tHIWwxK8.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét