Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Phim Muôn Nẻo Tình Yêu

Muôn Nẻo Tình Yêu | Only Love

Đạo diễn: Ahn Gil Ho
Diễn viên: Kim Ye Won, Lee Gyu Han, Seo Woo Rim, Yoon Jong Hoon, Jung Hye Sun, Nam Bo Ra Na
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 120 tập
m phát hành: 2014

Phim Muôn Nẻo Tình Yêu

là một bộ phim truyền hình dài tập do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim được sự chỉ đạo nghệ thuật, cũng như sự biên tập của đạo diễn Ahn Gil Ho. Cùng với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ hung hậu cùng với những diễn viên lão làng của nền điễn ảnh Hàn Quốc như Kim Ye Won, Lee Gyu Han, Seo Woo Rim, Yoon Jong Hoon, Jung Hye Sun, Nam Bo Ra Na cùng phối hợp tạo nên một bộ phim cực kỳ đặc sắc. Bộ phim Muôn Nẻo Tình Yêu  xoay quanh câu chuyện của chàng trai Kim Tea Yang. 
Kim Tea Yang chung sống với người cha của mình là Kim Sang Bae. Hai cha cùng chung sống trong một ngôi nhà nhỏ rất hạnh phúc. Nhưng một ngày có một biến cố diễn ra với gia đình anh khi Kim Tea Yang biết được sự thật là Kim Sang Bae không phải là cha ruột của mình. Từ nhỏ mẹ của anh vì quá nghèo khó nên đã nhờ Sang Bae nuôi dưỡng anh. Điều này đã khiến anh rất buồn và đau khổ anh quyết tìm ra sự thật của chính mình. Câu chuyện Muôn Nẻo Tình Yêu  tình củaTae Yang cũng gặp biến cố Yoo Ri người bạn gái của anh làm việc tại đài truyền hình. Yoo Ri là một cô gái xinh đẹp có tính tình dễ thương nết na hiền hậu. trong một lần dẫn chương trình cô vô tình đã nghe được câu chuyện của Tae Yang khiên cô rất ngỡ ngàng. Liệu phản ứng của Yoo Ri sẽ như thế nào mời quý vị cùng theo dõi bộ phim

Xem phim Muôn Nẻo Tình Yêu trọn bộ , phim Muôn Nẻo Tình Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Muôn Nẻo Tình Yêu Vietsub , Phim Kẻ Truy Đuổi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/muon-neo-tinh-yeu-only-love-11785.html#sthash.Sczaq7nb.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét