Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Tình Yêu và Lý Trí

Tình Yêu và Lý Trí

là một bộ phim truyền hình nhiều tập của điện ảnh hàn quốc Tình Yêu và Lý Trí - Valid Love  có độ dài 16 tập của đạo diển người hàn quốc Han Ji Seung. Han Ji Seung là một đạo diển tài năng người hàn quốc mới nổi lên trong thời gian gần đây với nhiều phim gay cấn và hấp dẫn thuộc chủ đề tình cảm tâm lý xã hội phim quy tụ nhiều diển viên nổi tiếng của điện ảnh hàn quốc như Uhm Tae Woong Choi Yeo Jin Lee Si Young thuộc chủ đề tình yêu Tình Yêu và Lý Trí đi sâu vào khai thác khía cạn lý trí của con người trong tình yêu khi mà tron tình yêu thì con người luôn mù quáng bọ họ chỉ chạy theo tình cảm lý trí dường như chảng có quyền lục gì.
Tình Yêu và Lý Trí Valid Love nội dung phim nói về cô nàng  Ri là một sinh viên đang yêu  và một gia đình với người chồng khi biết được vợ mình ngoại tình ông đầy giận dữ và nóng giận nhưng dã cố gắng dùng lý trí của mình để kiềm chế lại nhằm mục đích giữ cho gia đình luôn êm ấm và hạnh phúc. Những sự chịu đựng của người chồng và diển biến gay cấn của bộ phim là điểm đáng xem nhất trong bộ phim phim được phát trọn bộ tại web phim trọn bộ chúc các bạn xem phim vui vẻ. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Tình Yêu và Lý Trí trọn bộ , phim Tình Yêu và Lý Trí tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Yêu và Lý Trí Vietsub, Phim Tình Yêu và Lý Trí Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tinh-yeu-va-ly-tri-tron-bo-11797.html#sthash.FkVnywmR.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét