Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Sơn Hải Kinh

Sơn Hải Kinh

- Truyền Thuyết Xích Ảnh là một bộ phim của trung quốc thuộc thể loại cổ trang giả tưởng. Trong phim nhân vật Xích Vũ do nam diển viên  nổi tiếng người trung quốc Trương Hàn đảm nhận. Xích Vũ là một hoàng tử  có nội tâm nửa chánh nữa tà. Bên trong con người của Xích Vũ có hai vị thần chiếu mệnh là Chu Tước và Thanh Long Xích Vũ với tạo hình nhân vật  cách ăn mặc có phần tà mị với đôi mắt kẽ đem làm cho tao hình nhân vật Xích Vũ có phần nhình rất tà ác và tà.  Ngoài trương hàn tham gia diển xuất vai xích vũ  còn có nam diển viên nổi tiếng Quan Trí Bân vào vai Thượng Quan Cẩm. Nam diển viên Cao Vỹ Quang vào vai Tân Dược, Lý Siêu Vai Bách Lý Hàn. Nhà sản xuất phim cho biết  dàn diển viên của phim điều là những gương mặt sán giá  hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều sự hấp dẫn cho phim.Trương Hàn tà mị khác lạ trong phim cổ trang bom tấn 5
Được biết tác phẩm phim  Sơn Hải Kinh - Truyền Thuyết Xích Ảnh là bộ phim được dàn dựng từ những ghi chép của bộ  truyện thần thoại  Sơn Hải Kinh  tác phẩm phim Sơn Hải Kinh - Truyền Thuyết Xích Ảnh được đầu tư với mức kinh phí lớn  và nhờ tập hợp được nhiều tài năng  diển xuất của các diển viên trẻ được chọn lựa kỹ càng, cùng với  tập hợp đội ngủ chế tác  bậc nhất của điện ảnh trung quốc làm cho phim có một sức thu hút không thể cản được đến với những khán giả. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.
Trương Hàn tà mị khác lạ trong phim cổ trang bom tấn 6
Xem phim Sơn Hải Kinh trọn bộ , phim Sơn Hải Kinh tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Sơn Hải Kinh Vietsub, Phim Sơn Hải Kinh Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/son-hai-kinh-tron-bo-11796.html#sthash.JICRUjoa.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét