Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Phim Tình Yêu Và Kho Báu

Tình Yêu Và Kho Báu | Thvl 1

Đạo diễn: Lê Hồng Sơn
Diễn viên: ai Trần, Cao Mỹ Kim, Hà Ngọc Hiếu, Quách Tĩnh, Quang Quý, Hồ Quang Thiện
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 50 tập
Năm phát hành: 2014

Phim Tình Yêu Và Kho Báu

 một bộ phim do Việt Nam sản xuất. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Mai Trần, Cao Mỹ Kim, Hà Ngọc Hiếu, Quách Tĩnh, Quang Quý, Hồ Quang Thiện. Bộ phim được đạo diễn Lê Hồng Sơn thực hiện đến 2 năm để hoàn tất bộ phim của mình. Bộ phim phản ảnh những người có lòng tham vì số tiền kho báu mà quên đi tình cảm bạn thân cũng như tình cảm gia đình mà đành rat ay hảm hại lẫn nhau. Câu chuyện Tình Yêu Và Kho Báu bắt đầu từ việc Tuấn Anh và Trí Dũng cứu chữa một người Chăm sinh sống ở Malaysia thì được người này trao lại một tấm bản đồ kho báu được cất giữ dưới dòng suối linh thiêng. 
Tuấn Anh và Trí Dũng đã cùng nhau đi tìm kho báu với cuộc hành trình đi sâu vào rừng. Nhưng kho báu thì chưa lấy được chưng Trí Dững trở về báo tin rằng Tuấn Anh đã bì giết chết trong rừng. Thông tin có tấm bản đồ kho báu càng lan rộng Thiên Lộc một nhà khảo cổ cũng tham gia cuộc truy tìm kho báu. Lúc này cuộc chiến truy tìm kho báu có sự xuất hiện của hai đội. Tình Yêu Và Kho Báu  Một là cha con của Trí Dũng hai là đội khảo cổ của Thiên Lộc. Những vấn đề trong vụ kho báu có nhiều uẩn khúc dần hé lộ cuối cùng thì họ nhận khó báu lớn nhất mà họ tìm chính là tình yêu đích thực.
 
Xem phim Tình Yêu Và Kho Báu trọn bộ , phim Tình Yêu Và Kho Báu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Yêu Và Kho Báu Vietsub , Phim Tình Yêu Và Kho Báu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tinh-yeu-va-kho-bau-thvl-1-11824.html#sthash.KnJeZXmo.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét