Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Phim Nữ Thám Tử Trung Học

Nữ Thám Tử Trung Học | Detectives Of Seonam Girls High School

Đạo diễn: Yeo Woon Hyeok
Diễn viên: Jin Ji Hee, Hyeri, Kang Min Ah, Lee Min Ji, Stephanie Lee
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều tập
m phát hành: 2014

 

Phim Nữ Thám Tử Trung Học

 là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên Jin Ji Hee, Hyeri, Kang Min Ah, Lee Min Ji, Stephanie Lee. Bộ phim xoay quanh nhân vật nữ trong một nhóm thám tử ở độ tuổi trung sau khi họ phát hiện một vụ án mạng gây chấn động họ đã thành lập một nhóm thám tử có năm người ở độ tuổi trung học Năm học sinh là thành viên của một câu lạc bộ thám tử tư tại Seonam Girls High School. Họ cố gắng giải quyết các vấn đề của giáo dục tư nhân, phá thai, bắt nạt, tự tử và các vấn đề khác trong hệ thống giáo dục Hàn Quốc. giải quyết tất cả những thách thức khó khăn của các bạn cùng lớp của họ và cố gắng giải quyết vấn đề.
Nữ  Thám Tử Trung Học  Năm thành viên của câu lạc bộ một Chae Yul (Ji Jin Hee), Lee Ye Hee (Hyeri), Yoon Mi Do (Kang Min Ah), Kim Jae Ha (Lee Min Ji) và Choi Sung Yoon (Stephanie Lee)  cứng rắn, can đảm và khôn ngoan chính là những gì có thể bình luận về nhóm thám tử này. Nhưng một số trường hợp sẽ vượt xa khả năng của mình? Điều gì sẽ giáo viên Ha Yeon Joon (Kim Min Jun) và hiệu trưởng (Hwang Seok Yeon) nghĩ về hoạt động nghề thám tử nghiệp dư của các cô gái? Nữ  Thám Tử Trung Học Là một bộ phim truyền hình năm 2014 của Hàn Quốc của đạo diễn Yeo Woon Hyeok. Nó được dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 2013 của Park Ha Ik.

Xem phim Nữ  Thám Tử Trung Học trọn bộ , phim Nữ  Thám Tử Trung Học tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nữ  Thám Tử Trung Học Vietsub , Phim Nữ  Thám Tử Trung Học Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/nu-tham-tu-trung-hoc-detectives-of-seonam-girls-high-school-11825.html#sthash.6oICQowi.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét