Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Tâm Kế Người Mẹ

phim Tâm Kế Người Mẹ là một bộ phim truyền hình tình cảm do Trung Quốc sản xuất.  Nội dung phim lấy bối cảnh Trung Quốc thời xưa khi mà văn hóa phương Tây vừa du nhập vào.
 Phim là Câu chuyện về người phụ nữ Giang Tố Thu hiền lành nhưng đoản mệnh khi người chồng của mình bị người ta hãm hại chết. Bỏ lại cô một mình bơ vơ nuôi 4 đứa con, nhưng số phận đen tối không buôn tha cô khi mà đứa con gái lớn bị bọn xấu lợi dụng và bắt cóc, còn cô thì bị nhốt trong tù 15 năm do bị hãm hại. Sau khi mãn hạn tù tất cả đối với Giang Tố Thu đều xa lạ và mới mẻ, những đứa con mà mình gửi nuôi bây giờ đã lớn khôn và không nhận ra mẹ đẻ của mình, trái lại chúng còn trách và hiểu làm cô. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy hành trình giành lại những thứ thuộc về mình và khôi phục lại danh dự của gia đình mình của Giang Tố Như, và kèm theo là trả thù bọn đã gây ra tai họa cho gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét