Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Sống Không Đầy Đủ

Sống Không Đầy Đủ

là một bộ phim truyền hình nhiều tập của hàn quốc  thuộc thể loại hài hước phim là câu chuyện về một chàng kỳ thủ cờ vây  tên Jang Geu-Rae do nam diển viên Siwan thủ vai Jang Geu-Rae là một tay nghiện game từ nhõ anh đam mê game nhưng không thể trở thành một game thủ chuyên nghiệp với Jang Geu-Rae game là tất cả nhưng anh không thể tiếp tục con đường của mình trong thế giới ảo vì vậy Jang Geu-Rae quyết định quay về với thực tại và trở thành một tay thực tập viên ở một công ty nhờ vào sự giới thiệu của một người bạn  vào ngày đầu tiên đi làm Jang Geu-Rae đã gặp rắc rối khi phải đụng độ với bạn siếp của mình  và cuộc đụng độ này đã làm cho Jang Geu-Rae gặp rất nhiều rắc rối về sau.
Sống Không Đầy Đủ - Misaeng là một bộ phim có thể nói là rất thành công của nam đạo diển người hàn quốc Kim Won-Suk phim quy tụ được dàn diển viên nổi tiếng cảu hàn quốc như Siwan Kang So-Ra Lee Sung-Min Kang Ha-Neul phim thuộc thể loại tình cảm nhưng lại đan xen những cung bậc cảm xúc vui nhộn hài hòa của các nhân vật. mỗi nhân vật mỗi người có một cá tính riêng có một  cảm xúc riêng Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.                                 
Xem phim Sống Không Đầy Đủ trọn bộ , phim Sống Không Đầy Đủ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Sống Không Đầy Đủ Vietsub, Phim Sống Không Đầy Đủ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét