Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Phim Tiệm Mỳ Hạnh Phúc

Tiệm Mỳ Hạnh Phúc | VTC9

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Phi Phi, Trương Tuấn Ninh, Yoon Si Yoon
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 45 tập
m phát hành: 2014

Phim Tiệm Mỳ Hạnh Phúc

 có phải tựa đề bộ phim đã giúp các bạn biết được phần về nội dung của bộ phim? Vâng chính cái tựa đề đã nói lên được điều đó vậy lý do đâu mà đạo diễn đã đặt cho bộ phim cái tên như thế? Sau khi bạn xem xong bộ phim  chắc chắn bạn sẽ được giải đáp tất cả nhưng trước khi bạn xem thì chúng tôi cũng sẽ tóm tắt cho các bạn về nội dung chính của bộ phim Tiệm Mỳ Hạnh Phúc . Bộ phim xoay quanh cuộc phiêu lưu tìm người thân của Soo Chan một thợ làm bánh nổi tiếng ở Hàn Quốc. Soo Chan là kết quả của mối tình đầy phong ba và thử thách của Trương Lâm là người người mang quốc tịch Trung Quốc và Ân Anh người mang quốc tịch Hàn Quốc.  
Họ gặp nhau và yêu thương nhau nhưng vì địa lý mà họ không thể ở bên nhau mãi được. Ngày mà Trương Lâm rời Ân Anh trở về Trung Quốc thì Ân Anh mới biết cô đã mang giọt máu của Trương Lâm. Sinh con ra trong sự thiếu vắng tình thương của cha. Ân Anh hứa sẽ dẫn Soo Chan đến Đại Lục tìm cha với kỷ vật là chiếc cúp mà Trương Lâm đã để lại. Nhưng không may Ân Anh lâm bệnh cô đành giao lại cho người bạn thân là Nhuận Mỹ dẫn Soo Chan đi tìm cha nhưng cô đã vì lợi ích riêng bỏ Soo Chan lại cô nhi viên. Tiệm Mỳ Hạnh Phúc  Lớn lên Soo Chan với mong muốn là thợ làm mỳ nổi tiếng thế giới anh đã đến tiệm mỳ nổi tiếng Trung Quốc tại đây anh mới tìm ra sự bất ngờ và hạnh phúc.
 
Xem phim Tiệm Mỳ Hạnh Phúc trọn bộ , phim Tiệm Mỳ Hạnh Phúc tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tiệm Mỳ Hạnh Phúc Vietsub , Phim Tiệm Mỳ Hạnh Phúc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tiem-my-hanh-phuc-vtc9-11758.html#sthash.hNDPG5DY.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét