Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Phim Hyde, Jekyll, I

Hyde, Jekyll, I | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Hyun Bin, Han Ji Min
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều tập
m phát hành: 2015

Phim Hyde, Jekyll, I

là một dự án phim truyền hình có sự góp mặt của diễn viên Hyun Bin sau thời gian nhập ngũ. Có những thông tin rò rĩ là cat xe của Hyun Bin khủng đế 100 triệu won. Bộ phim Hyde, Jekyll, I sẽ vào vai là một người đàn ông với nhiều tính cách khác nhau. Đóng cùng với Hyun Bin là Han Ji Min là một người có thể yêu đến hai nhân cách khác nhau của Hyun Bin. Câu chuyện Hyde, Jekyll, I  của bộ phim nói về một người phụ nữ có thể có trong một tam giác tình yêu chỉ với một người đàn ông. Jang Ha Na thấy mình trong tình trạng không thể. 
Ha Na hoạt động như là bậc thầy và nữ diễn viên trong một rạp xiếc ở Wonderland, một công viên giải trí lớn. Koo Seo Jin là một chaebol thế hệ thứ ba (người thừa kế của một tập đoàn kinh doanh là người giám đốc điều hành của Wonderland. Do một chấn thương thời thơ ấu, Seo Jin bị rối loạn đa nhân cách, với một bên là cá tính của mình ngọt ngào và tử tế với những người khác trong khi một mặt khác của anh ấy là lạnh và có ý nghĩa. Hyde, Jekyll, I Khi Seo Jin cố gắng để loại bỏ các xiếc từ Wonderland, Ha Na chiến đấu để giữ nó ở Wonderland, rơi vào tình yêu với cả bình Seo Jin và Seo Jin ngọt ngào. Nhưng có một mối quan hệ kỳ lạ đó làm việc.
 
Xem phim Hyde, Jekyll, I trọn bộ , phim Hyde, Jekyll, I tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hyde, Jekyll, I Vietsub , Phim Hyde, Jekyll, I Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/hyde-jekyll-i-tron-bo-12135.html#sthash.yNhXnu9n.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét