Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Phim Thế Giới Khủng Long

Thế Giới Khủng Long | Jurassic World

Đạo diễn: Colin Trevorrow
Diễn viên: Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Vincent D'Onofrio
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 90 phút
m phát hành: 2015

Phim Thế Giới Khủng Long

là một bộ phim 3D mang thể loại khoa học viễn tưởng do Mỹ sản xuất. Bộ phim nói về một quái vật phiêu lưu. Đây là phần thứ tư trong loạt phim Jurassic Park . Bộ phim ban đầu được dự kiến sẽ được phát hành vào mùa hè năm 2005. Ngày phát hành đã được đẩy trở lại nhiều lần trong khi kịch bản đã thông qua sửa đổi. Bộ phim dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 6 năm 2015 tại Hoa Kỳ và Canada.Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Vincent D'Onofrio.
Thế Giới Khủng Long  Hai mươi hai năm sau khi các sự kiện của Jurassic Park, Isla Nublar, tắt của bờ biển Trung Mỹ Thái Bình Dương, hiện nay có đầy đủ chức năng công viên chủ đề khủng long. Phần câu chuyện này sẽ được lấp đầy sau khi bộ phim được phát hành đôi khi họ không hiểu sai hoặc sai Họ yếu tố câu chuyện thực tế mà các nhà làm phim hy vọng sẽ giới thiệu đến khán giả trong rạp chiếu phim tối. Nhưng thật không may, vào năm 2014, bạn đọc về nó trên. Thế Giới Khủng Long  Khi tôi còn là một đứa trẻ, bạn có để khám phá tất cả mọi thứ tại một lần, nó rửa qua người và thổi tâm trí của bạn bây giờ nó chỉ có một người để làm hỏng nó cho tất cả mọi người khác. tôi hy vọng bất cứ ai bị rò rỉ nó đang tích cực cố gắng để làm suy yếu những gì chúng tôi đang làm. Bởi vì nếu họ đang cố gắng để giúp đỡ, họ đang làm sai.

Xem phim Thế Giới Khủng Long trọn bộ , phim Thế Giới Khủng Long full Hd. Phim Thế Giới Khủng Long Vietsub , Phim Thế Giới Khủng Long Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/the-gioi-khung-long-jurassic-world-12134.html#sthash.UfNNNqIa.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét