Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Cánh Cửa Bí Mật

Cánh Cửa Bí Mật

là một bộ phim truyền hình nổi tiếng của xứ sở hàn quốc phim có tên tiếng anh là Secret Door là một bộ phim của đạo diển nổi tiếng người hàn quốc Kim Hyung Shik bộ phim gồm 24 tập  có nội dung đầy sâu lắng và ý nghĩa với sự diển xuất của các diển viên nổi tiếng như Park Eun Bin, Han Suk Kyu, Kim Yoo Jung, Lee Je Hoon phim Cánh Cửa Bí Mật có nội dung nói về  cái chết của thái tử Sado.  Thái tử  Sado là con của vua Yeongjo do diển viên Han Suk Kyu thủ vai. Sado tuy là con vua thân là thái tử mang trọng trách nhưng bất ngờ vì một nguyên nhân không rõ ràng mà đã tự tữ chết. vua Yeongjo mặc dù rất yêu thương con mình nhưng lại  không thể không hạ lệnh cho Sado tự sát.
Liệu có sự bí ẩn gì quanh cái chết của thái tử Sado liệu  mọi chuyện sẽ đi đến đâu. vua Yeongjo tại sao lại hạ lênh giết chết con trai mình và vì sao vua  Yeongjo nỗ lực để thay đổi cái chết của Sado, nhưng ông không có lựa chọn nào khác bằng việc ban cái chết cho con trai của mình bởi sự bất ổn về tình thần, bạo lực quá mức và tấn công tình dục. các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy những tình tiết ly kì và hấp dẫn khác được đưa ra. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.

Xem phim Cánh Cửa Bí Mật trọn bộ , phim Cánh Cửa Bí Mật tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cánh Cửa Bí Mật Vietsub, Phim Cánh Cửa Bí Mật Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét