Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Tình Là Dây Oan

Tình Là Dây Oan

là một bộ phim có chủ đề nói về những mối tình oan trái và nghiệt ngã của những cặp đội trẽ trong xã hội tấp nập xô bồ những người trễ đến với nhau trong tình yêu và nhiều hờn gen ít kỹ tù cuộc đời Oan trái Thế Đạt và Lệ Thảo là hai người trẽ đầy hoài bão họ đến với nhau bằng chân tình và rồi yêu nhau nhưng trớ trêu  tình cảm đẹp đẽ của họ lại làm cho người bạn thứ ba của mình  gen tị Minh quân không chấp nhận khi bạn mình lại có được hạnh phúc còn mình thì không. Minh quan và  the dat là hai người bạn thân Quân và đạt cùng nhau vào rừng tìm tram khi có thành quả trở về Quân vì lòng tham đã day dạt rớt xuống vực sâu.
 Quân trở về và loan tin rằng thế đạt đã ôm trầm bõ trốn để làm cho lệ thảo nghĩ rằng đạt đã bọ rơi mình. Lệ thảo đau đớn vì cô trót mang trong mình giọt máu của Thế đạt cuối cùng lệ thảo xiu lòng trước quân và để nhằm che lấp đứa con trong bụng cô đã nhận lời cưới Quân làm chồng phim với sự góp mặt cảu cac diển viên nổi tiếng như Mai Sơn Lâm, Thanh Trúc, Hunh Đông, Võ Thành Tâm, Hải Băng, Thanh Bình, Bảo Anh, Hạnh Thúy,  phim sẽ được chíu trực típ trên kênh SCTV14

Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.
Xem phim Tình Là Dây Oan trọn bộ , phim Tình Là Dây Oan tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Là Dây Oan Vietsub , Phim Tình Là Dây Oan Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/tinh-la-day-oan-tron-bo-11912.html#sthash.joeOKkN2.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét