Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Không Thể Ngừng Yêu

Không Thể Ngừng Yêu

là một bộ phim thuộc chủ đề tình yêu của Việt Nam phim có sự góp mặt của nhiều diển viên nổi tiếng trong làn điện ảnh việt nam như Xuân Hòa, Kim Ngọc, Lâm Thùy Linh, Tấn Phát, La Ngọc, Ngọc Thảo, Quang Thuận phim gồm 20 tập với nội dung xuay quanh câu chuyện tình yêu  và cuộc sống của ba cô bạn thân  Xuân Hòa, Kim Ngọc và Thùy Linh bọ họ điều trải qua một cuộc tình chóng vánh và mỗi cuộc tình điều nhanh chóng kết thúc ba người bọn họ điều kết thúc bằng việc mình bị lừa dối. Nhiều lần bị lừa dối Kim ngọc một cô gái khã ái dần trở thành một cô gái mất đi vẽ bình dị vốn có.
Xuân Hòa một cô gái giầu có là phó giám đốc một công ty  kinh doanh sách nổi tiếng có gia đình hạnh phúc nhưng xuân hòa là một cô gái tham vọng đối với cô sự nghiệp danh vọng mới là chính cô không cho rằng những hạnh phúc bình thường như bao người vợ khác mơ ước là hạnh phúc quá bận biệu với công việc Xuân hòa chẳng mảy may nghỉ đến việc có lấy một đứa con cho chồng cô chính vì điều ấy đã khiến gia đình cô ngày càng rạn nứt.

Thùy Linh xem ra là người hạnh phúc nhất trong ba người cô ở nhà quán xuyến cống việc gia đình nhưng sau 9 năm dài những gì cô nhận được là sự hờ hững từ người chồng và cuộc sống khó khăng nghiệt ngã  nhiều mâu thuẫn bắt đầu xuất hiện trong gia đình cô từ đó thùy Linh khong còn là người có hạnh phúc trọn vẹn nữa

Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.
Xem phim Không Thể Ngừng Yêu trọn bộ , phim Không Thể Ngừng Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Không Thể Ngừng Yêu Vietsub , Phim Không Thể Ngừng Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét